24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng bất ngờ bỏ nghề, mở sạp bán gà ở chợ cùng bạn gái

Thứ hai, 08/01/2024 | 20:41 (GMT+7)

Vì muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống, nam diễn viên quyết định tạm ngưng đóng phim để cùng bạn gái bán gà tươi ở chợ.

Mới đây, thông tin nam diễn viên người Đài Loan - Trầm Kiến Hoành cùng bạn gái mở một sạp bán gà tươi sống ở chợ đã khiến nhiều netizen xôn xao. Được biết, khi có khách hàng muốn mua gà, Kiến Hoành sẽ là người trực tiếp lọc xương, làm sạch và chế biến. Dù phải làm thêm công đoạn sơ chế vất vả, Kiến Hoành vẫn không nản lòng. Bởi lẽ anh đang cố gắng tích góp để có thêm kinh tế. 

Hình ảnh nam diễn viên Trầm Kiến Hoành mở sạp bán gà ở chợ khiến nhiều người xôn xao
Hình ảnh nam diễn viên Trầm Kiến Hoành mở sạp bán gà ở chợ khiến nhiều người xôn xao

Ba tháng sau khi buôn bán gà ở chợ, nam diễn viên cho biết một tuần anh làm từ 4 đến 6 ngày, mỗi tháng thu về khoảng 20.000 Tân Đài Tệ (khoảng hơn 15 triệu đồng). Mặc dù thu nhập không bằng bạn bè, đồng nghiệp hay những người xung quanh, Trầm Kiến Hoành vẫn luôn nhìn cuộc sống theo chiều hướng tích cực. Giữa tin đồn giải nghệ, anh chia sẻ: "Tôi không bỏ làng giải trí nhưng cơn bão suy thoái khiến tôi cần phải sống thực tế, phải kiếm tiền. Tôi sinh ra đã không phải là cậu ấm ngậm thìa bạc, 10 tuổi đã phải đi đóng phim".

Trầm Kiến Hoành là một diễn viên người Đài Loan sinh năm 1992. Anh được biết đến thông qua vai diễn trong bộ phim Tiểu đầu bếp cung đình từ năm 8 tuổi. Thời gian sau đó, anh liên tục tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình nhưng chỉ được đảm nhận các vai phụ. Theo nhiều nguồn tin, Trầm Kiến Hoành hiện đang có một khoản nợ ngân hàng lớn vì mua nhà thế chấp.

Dù là một diễn viên thực lực, song anh phải tạm gác lại nghiệp diễn để làm thêm các công việc trang trải cuộc sống, trả nợ mua nhà
Dù là một diễn viên thực lực, song anh phải tạm gác lại nghiệp diễn để làm thêm các công việc trang trải cuộc sống, trả nợ mua nhà

Tuy nhiên, anh vẫn rất chăm chỉ làm ăn để nỗ lực trả hết nợ và trang trải cuộc sống thường nhật. Bên cạnh Trầm Kiến Hoành, người bạn gái luôn đồng hành cùng anh gánh vác khó khăn về mặt kinh tế. Nam diễn viên từng tiết lộ, người yêu của anh cũng là một đồng nghiệp trong nghề.

Vào tháng 7/2023 vừa qua, Trầm Kiến Hoành đã gây xôn xao giới giải trí khi tuyên bố dừng hợp tác với Ben - quản lý đã bên cạnh anh suốt 20 năm trong nghề. Từ đó, khán giả không ngừng đặt nghi vấn, phải chăng mối quan hệ giữa cả hai kết thúc không mấy êm đẹp?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục