24h
Yeah1 News

Nam diễn viên “Người Phán Xử” chi 400 triệu đồng sang Hàn “trùng tu” nhan sắc, dung mạo hiện tại khiến CĐM bất ngờ

Thứ sáu, 28/04/2023 | 09:51 (GMT+7)

Hậu chi 400 triệu đồng sang Hàn “trùng tu” nhan sắc, dung mạo hiện tại của nam diễn viên Người Phán Xử khiến không ít người tò mò.

Diễn viên Việt Anh sinh năm 1981, anh được đông đảo khán giả biết nhờ gương mặt nam tính khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Chạy án, Người phán xử, Gió nghịch mùa, Mê cung...Thời gian trước đây, Việt Anh từng khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai chi số tiền khủng quyết định sang Hàn "dao kéo" để có dung mạo hoàn thiện hơn.

Nam diễn viên Người Phán Xử bảnh bao phong độ sau khi chi 400 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ
Nam diễn viên Người Phán Xử bảnh bao phong độ sau khi chi 400 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Anh cho đăng tải đoạn clip quảng cáo cho một sản phẩm. Tuy nhiên, với vóc dáng bảnh bao, nhan sắc thăng hạng bất chấp tuổi tác khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Theo đó sau 4 năm công khai đụng chạm "dao kéo", vẻ ngoài của nam diễn viên Người Phán Xử dường như chạm đến đỉnh cao trong loạt ảnh mới.

Nam diễn viên Người Phán Xử trước khi trùng tu nhan sắc.
Nam diễn viên Người Phán Xử trước khi trùng tu nhan sắc.

Còn nhớ vào năm 2019 Việt Anh từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, khán giả cho rằng vẻ ngoài của nam diễn viên đã khá phong độ và nam tính, nên chuyện "dao kéo" là không cần thiết. Tuy nhiên, sau 4 năm nhìn lại, Việt Anh chứng minh được cho khán giả quyết định trùng tu nhan sắc năm nào của anh là đúng đắn. Được biết, Việt Anh đã chi khoảng 400 triệu đồng để can thiệp thẫm mỹ như nâng mũi, hút nọng cằm, căng chỉ vùng da cổ và làm đẹp da.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo của nam diễn viên Việt Anh cũng được đánh giá là điển trai phong độ.
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo của nam diễn viên Việt Anh cũng được đánh giá là điển trai phong độ.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh cũng gặp không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người nhận xét nam diễn viên cứng đơ do lạm dụng "dao kéo". Tuy nhiên, sau 4 năm diện mạo phong độ, gương mặt nam diễn viên trông hài hòa và phong độ hơn.

Nam diễn viên “Người Phán Xử” chi 400 triệu đồng sang Hàn “trùng tu” nhan sắc, dung mạo hiện tại khiến CĐM bất ngờ - ảnh 4

Nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh cho biết vì là nghệ sĩ nên hình tượng rất quan trọng. Việc chăm chút cho ngoại hình phục vụ cho diễn xuất là tôn trọng khán giả. Hiện tại, những đường nét hậu "trùng tu" của Việt Anh cũng hài hòa hơn khiến nam diễn viên tự tin hơn và quyết định thẩm mỹ năm nào là điều đúng đắn nhất mà anh từng thực hiện.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục