24h
Yeah1 News

Nam diễn viên “Người phán xử” bị vợ cũ “bóc phốt” không hỏi thăm, không chu cấp đồng nào cho con hậu ly hôn

Thứ sáu, 11/08/2023 | 10:35 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên "Người phán xử" bị vợ cũ tố không có trách nhiệm với con trai sau khi ly hôn nhận về sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Mới đây, vợ cũ nam diễn viên Việt Anh gây xôn xao cõi mạng với dòng tâm sự "bóc phốt" sao nam "Người phán xử" hậu ly hôn bỏ bê, không hỏi thăm hay chu cấp một đồng nào cho con trai. Đáng chú ý, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh còn nhấn mạnh, căn nhà cô đang ở là do cô tự mua và không hề liên quan đến chồng như nhiều người đồn đoán sau khi cả hai "đường ai nấy đi".

Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh có động thái 'bóc phốt' chồng cũ.
Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh có động thái "bóc phốt" chồng cũ.

Đính kèm bài đăng, vợ cũ Việt Anh thể hiện sự bức xúc khi dân tình đồn rằng căn nhà cô đang ở là của Việt Anh, nguyên văn chia sẻ của cô: "Em xin nhấn mạnh một điều là căn nhà hiện tại em là tự mua và không hề liên quan đến V.A - người được gọi chồng cũ, ly hôn cũng không một đồng tài sản, ra đi một bàn tay trắng, lấy nhau được 8 năm đó ạ! Nhà đang ở còn cho đi thuê để 2 mẹ con tự đi chỗ khác, nghe đâu thuê nhưng lại dẫn người yêu về ở chung cơ. Người mà một năm không hỏi con một câu nào, không chu cấp đồng nào, ui là trời! Công nhận chồng bỏ cái, em giàu hẳn ra ý! Định không nói đâu, định văn minh nhưng mà không đáng! À, có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi, cười ghê!".

Nam diễn viên “Người phán xử” bị vợ cũ “bóc phốt” không hỏi thăm, không chu cấp đồng nào cho con hậu ly hôn
Nam diễn viên “Người phán xử” bị vợ cũ “bóc phốt” không hỏi thăm, không chu cấp đồng nào cho con hậu ly hôn

Theo đó, dù không viết thẳng tên Việt Anh mà dùng ký tự viết tắt là V.A, nhưng ai cũng hiểu người được Hương Trần gọi tên chính là nam diễn viên "Người phán xử". Sau khi bài viết của vợ cũ Việt Anh được đăng tải, nó trở nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng với nhiều chỉ trích hướng về phía nam diễn viên khi không làm tròn trách nhiệm của người làm cha.

Nam diễn viên “Người phán xử” bị vợ cũ “bóc phốt” không hỏi thăm, không chu cấp đồng nào cho con hậu ly hôn - ảnh 3

Được biết, Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Cả hai có với nhau một bé trai vô cùng kháu khỉnh, hiện cậu bé đã 6 tuổi. Sau 7 năm chung sống, tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn với nhiều ồn ào, mâu thuẫn. Đến đầu năm 2020, Việt Anh cho biết đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ. Hiện, anh và Hương Trần là những người bạn tốt và cùng nhau chăm sóc con trai. Nam diễn viên chia sẻ anh học cách hòa hợp với vợ cũ để không làm ảnh hưởng đến con. Trên mạng xã hội, cả hai còn thường xuyên tương tác, trêu đùa nhau.

Việt Anh là gương mặt vàng của phim truyền hình trên sóng VTV với các dạng vai đa dạng.
Việt Anh là gương mặt vàng của phim truyền hình trên sóng VTV với các dạng vai đa dạng.

Hiện bài tố của vợ cũ đối với Việt Anh nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người khá bất ngờ trước cách hành xử hậu ly hôn của nam diễn viên đình đám màn ảnh Việt. Về phía Việt Anh, nam nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về màn "bóc phốt" từ vợ cũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục