24h
Yeah1 News

Lee Sun Kyun là ai: Từng là Ảnh đế và cái kết bi thảm trong xe ô tô vì bê bối chất cấm

Thứ tư, 27/12/2023 | 10:21 (GMT+7)

Sáng ngày 27/12, Cảnh sát Hàn Quốc đã tìm thấy nam diễn viên Lee Sun Kyun bất tỉnh trong xe ô tô. Sau khi đưa đến bệnh viện, sao nam nổi tiếng đã qua đời.

Thông tin liên quan đến sự ra đi của nam diễn viên Lee Sun Kyun khiến truyền thông Hàn Quốc và khắp thế giới chấn động. Sáng ngày 27/12, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện bất tỉnh trong xe ô tô đỗ ở gần công viên Waryong ở Jongno Gu, Seoul. 

Cảnh sát Hàn Quốc phát hiện Lee Sun Kyun đã qua đời trong xe ô tô vào sáng nay
Cảnh sát Hàn Quốc phát hiện Lee Sun Kyun đã qua đời trong xe ô tô vào sáng nay

Cảnh sát sau đó đã xác nhận nam diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện dấu vết của than tổ ong, bước đầu nghi ngờ Lee Sun Kyun tự tử sau những ồn ào liên quan đến chất cấm. 

Nghi vấn ban đầu là Lee Sun Kyun tự tử sau loạt cáo buộc liên quan đến sử dụng ma túy
Nghi vấn ban đầu là Lee Sun Kyun tự tử sau loạt cáo buộc liên quan đến sử dụng ma túy

Vợ của Lee Sun Kyun - nữ diễn viên Jeon Hye Jin là người đã báo với cảnh sát khi nhìn thấy một tờ giấy giống di chúc mà anh để lại nhà trước khi biến mất. Jeon Hye Jin tiết lộ: "Chồng tôi đã rời khỏi nhà sau khi viết một tờ giấy trông giống như di chúc".

Được biết, thời gian qua, danh tiếng của Lee Sun Kyun đã bị xuống dốc trầm trọng sau cáo buộc liên quan đến sử dụng ma túy. Ngoài ra, Lee Sun Kyun còn bị nghi ngờ ngoại tình với nữ tiếp viên ở câu lạc bộ VIP. 

Lee Sun Kyun là ai?

Lee Sun Kyun là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1975. Anh bắt đầu công việc diễn xuất khá muộn. Năm 2001, anh có vai diễn đầu tiên khi đã 26 tuổi. Thời gian đầu gia nhập làng giải trí, vì ngoại hình không được ưa nhìn nên Lee Sun Kyun chỉ có thể đảm nhận các vai nam phụ mờ nhạt trên màn ảnh.

Mãi đến năm 2007, Lee Sun Kyun mới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi góp mặt trong phim "Coffee Prince". Sau đó, anh tiếp tục được mọi người yêu mến trong các bộ phim "White Tower", "Pasta", "Golden Time"...

Lee Sun Kyun trong phim 'Coffee Prince'
Lee Sun Kyun trong phim "Coffee Prince"

Lee Sun Kyun từng đạt được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Las Palmas de Gran Canaria với vai diễn trong phim Paju (2009). Suốt thời gian dài, những bộ phim mà Lee Sun Kyun đảm nhận đều có được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Năm 2014, Lee Sun Kyun nhận danh hiệu Ảnh đế tại Lễ trao giải Baeksang.

Lee Sun Kyun và IU trong phim 'My Mister'
Lee Sun Kyun và IU trong phim "My Mister"

Lee Sun Kyun hợp tác cùng IU trong bộ phim truyền hình "My Mister". Danh tiếng của sao nam sinh năm 1975 bắt đầu lên một tầm cao mới. Nhiều người đánh giá tuy Lee Sun Kyun không có ngoại hình điển trai như nhiều nam diễn viên khác nhưng lối diễn tự nhiên, giàu chiều sâu và cách diễn giải tâm lý nhân vật phức tạp đã giúp anh ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Lee Sun Kyun trong phim 'Ký sinh trùng'
Lee Sun Kyun trong phim "Ký sinh trùng"

Tuy nhiên nhắc đến đỉnh cao sự nghiệp của Lee Sun Kyun không thể không nhắc đến bộ phim điện ảnh oanh tạc màn ảnh châu Á một thời - "Parasite" (Ký sinh trùng). Bộ phim của đạo diễn Bong Joon Ho đã xuất sắc nhận giải thưởng Bộ phim hay nhất của Oscar 2020 và giải Cành cọ vàng của Liên hoan phim Cannes 2019.

Lee Sun Kyun là ai: Từng là Ảnh đế và cái kết bi thảm trong xe ô tô vì bê bối chất cấm - ảnh 6
Bộ phim 'Ký sinh trùng' thắng lớn tại các lễ trao giải quốc tế năm đó
Bộ phim "Ký sinh trùng" thắng lớn tại các lễ trao giải quốc tế năm đó

Trong phim, Lee Sun Kyun đảm nhận vai diễn một giám đốc giàu có Park Dong Il với một gia đình hạnh phúc và tài sản kết xù. Tuy nhiên sự mâu thuẫn trong giàu - nghèo đã vô tình gây ra cái kết bi kịch cho gia đình của Park Dong Il. Diễn xuất của dàn diễn viên "Ký sinh trùng", đặc biệt là Lee Sun Kyun nhận được sự công nhận của khán giả khắp thế giới.

Sự nghiệp 22 năm của Lee Sun Kyun lụi tàn vì dính bê bối chất cấm
Sự nghiệp 22 năm của Lee Sun Kyun lụi tàn vì dính bê bối chất cấm

Tháng 10/2023, Lee Sun Kyun bất ngờ bị điều tra vì lính nghi án sử dụng ma túy. Thông tin này khiến truyền thông Hàn Quốc chấn động do từ trước đến nay, sao nam luôn nổi tiếng với hình mẫu người đàn ông của gia đình chuẩn mực. Vai diễn của anh trong phim "No way out" cũng bị "bay màu". Nhiều quảng cáo của Lee Sun Kyun và vợ đều bị gỡ xuống và đứng trước nguy cơ phải bồi thường một số tiền rất lớn.

Trong lần trình diện cơ quan cảnh sát điều tra về nghi vấn sử dụng chất cấm gần đây nhất, Lee Sun Kyun khai rằng anh bị nữ quản lý bán bar Kim Nam Hee lừa sử dụng ma túy tổng hợp katamine mà không biết đó là chất cấm. Cụ thể, sao nam họ Lee chia sẻ: "Tôi hít bột qua ống hút nhưng tôi tưởng đó là thuốc ngủ. Tôi không biết đó là ma túy". Tuy nhiên, nhân tình của Lee Sun Kyun lại nói rằng: "Tôi chứng kiến cảnh Lee Sun Kyun hít ma túy tổng hợp qua ống hút. Tôi từng trò chuyện với anh ấy về ketamine và anh ấy nói rằng rất tò mò".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lee sun kyun   ký sinh trùng  

Cùng chuyên mục