24h
Yeah1 News

Nam diễn viên J bị tung tin nhắn ngoại tình dù đã có vợ, ‘chính thất' đau khổ quyết định đệ đơn ly hôn

Thứ ba, 09/01/2024 | 11:41 (GMT+7)

Vụ bê bối đang nổ ra liên quan đến nam diễn viên Kang Kyung Joon bị cáo buộc ngoại tình và vướng vào cuộc chiến pháp lý cũng khiến hoàn cảnh hiện tại của vợ anh - Jang Shin Young được chú ý .

Theo báo cáo từ MyDaily, một người trong cuộc đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về tình trạng hiện tại của Jang Shin Young. Tờ báo này cho biết rằng: "Cô ấy đang trải qua một khoảng thời gian vô cùng thử thách. Cô ấy đã tự mình đi khắp nơi để cố gắng tìm kiếm thông tin và những việc cần làm."

Nguồn tin tiếp tục tiết lộ: "Tình cảm của cô ấy dành cho gia đình lớn hơn bất kỳ ai khác. Tôi hy vọng rằng vết thương giữa họ sẽ không trở nên quá sâu, vì  họ đã có thể thổ lộ mọi chuyện với nhau.”

Nam diễn viên J bị tung tin nhắn ngoại tình dù đã có vợ, ‘chính thất' đau khổ quyết định đệ đơn ly hôn - ảnh 1

Cùng ngày, Sports Chosun đã vạch trần cuộc trò chuyện trên Telegram giữa Kang Kyung Joon và người phụ nữ có liên quan tên là A trong vụ bê bối ngoại tình. 

Những tin nhắn từ Kang Kyung Joon thể hiện những tình cảm như: "Anh muốn ôm em", "Anh yêu em" và "Anh muốn ở bên em mà không uống rượu". A đã đáp lại bằng những tin nhắn như: "Em nhớ anh""Thật đáng tiếc khi chúng ta không thể ở bên nhau".

Nam diễn viên J bị tung tin nhắn ngoại tình dù đã có vợ, ‘chính thất' đau khổ quyết định đệ đơn ly hôn - ảnh 2

Sau khi loạt tin nhắn lan truyền đã khiến cư dân mạng xót xa cho nữ diễn viên Jang Shin Young. Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận : "Tôi thấy tội cho bọn trẻ nhất", "Tôi thực sự không còn gì để nói... Jang Shin Young đã từng ly hôn một lần, biết rõ rằng cô ấy có thể sẽ bị tổn thương sâu sắc”, "Mặc dù điều đó sẽ khó khăn nhưng tốt hơn hết là họ nên ly hôn đi", "Tôi cảm thấy rất tiếc cho đứa con đầu lòng của cô ấy.  Cô ấy đã từng trải qua một cuộc ly hôn và bây giờ cô ấy phải trải qua điều đó một lần nữa” hay “Đây là lý do tại sao rất nhiều phụ nữ ở Hàn Quốc chọn không kết hôn”.

Nam diễn viên J bị tung tin nhắn ngoại tình dù đã có vợ, ‘chính thất' đau khổ quyết định đệ đơn ly hôn - ảnh 3

Kang Kyung Joon phải đối mặt với cáo buộc ngoại tình vào tháng 12-2023, dẫn đến vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại 50 triệu KRW do cáo buộc hoạt động bất hợp pháp. Nguyên đơn khẳng định việc Kang Kyung Joon dính líu đến ngoại tình đã dẫn đến sự suy sụp của gia đình, cáo buộc anh có hành vi sai trái dù biết là A đã có gia đình.

Đáng chú ý, Kang Kyung Joon và A được cho là cùng làm việc trong cùng một công ty bất động sản, ở cùng tòa nhà và tầng lầu.

Jang Shin Young đã rời xa công ty quản lý mà cô đã liên kết vào năm ngoái khi còn làm việc với Kang Kyung Joon và cô đã hạn chế các hoạt động trên mạng xã hội kể từ ngày 20 tháng 12 cùng năm.

Nam diễn viên J bị tung tin nhắn ngoại tình dù đã có vợ, ‘chính thất' đau khổ quyết định đệ đơn ly hôn - ảnh 4

Năm 2006, Jang Shin Young kết hôn với Wi Seung Cheol, một người đàn ông không phải người nổi tiếng và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, vì sự khác biệt về tính cách, họ đã ly hôn vào năm 2009.

Nam diễn viên J bị tung tin nhắn ngoại tình dù đã có vợ, ‘chính thất' đau khổ quyết định đệ đơn ly hôn - ảnh 5

Sau đó, Jang Shin Young tình cờ gặp Kang Kyung Joon trong bộ phim truyền hình JTBC năm 2013 'Fflower of Revenge' (tựa Việt: Vũ khí sắc đẹp). Sau 5 năm hẹn hò, họ kết hôn vào năm 2018 bất chấp sự phản đối của gia đình Kang Kyung Joon vì Jang Shin Young là mẹ đơn thân đã ly hôn.Sinh năm 1983, Kang Kyung Joon năm nay đã 40 tuổi, hơn Jang Shin Young một tuổi. Cặp đôi có hai con, đứa con trai thứ hai chào đời trong cuộc hôn nhân của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục