24h
Yeah1 News

Nam diễn viên họ Quan sinh con trai đặt tên nghe như tài tử, cả Việt Nam cùng họ chỉ đếm đầu người

Thứ hai, 28/08/2023 | 15:45 (GMT+7)

Nam diễn viên Quan Lý Bình và bà xã Phương Trinh Jolie đặt tên cho con rất hay, khi phát âm nghe như tài tử. Họ Quan cũng thuộc hàng hiếm ở Việt Nam, không nhiều người mang họ này.

Trong showbiz Việt, có không ít những nam nghệ sĩ sở hữu họ hiếm, sau khi lấy vợ và sinh con, các em bé cũng theo họ của cha rất đặc biệt. Một số gia đình như vậy có thể kể đến như Ông Cao Thắng và Đông Nhi, sinh con gái đặt tên Ông Yên Nhi. Hay đặc biệt hơn như nam diễn viên Quan Lý Bình và bà xã Phương Trinh Jolie.

Tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie hạ sinh con trai cho Lý Bình sau hơn 1 năm kết hôn. Cặp đôi đón em bé bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Con trai được vợ chồng Lý Bình đặt tên thân mật là Ty Ga và tên thật là Quan Kinh Luân. 

Nam diễn viên họ Quan sinh con trai đặt tên nghe như tài tử, cả Việt Nam cùng họ chỉ đếm đầu người - ảnh 1

Con trai mới sinh của Phương Trinh Jolie và Lý Bình được đặt tên rất hay là Quan Kinh Luân

Cái tên này được nhiều người thích thú khi nghe rất hay, giống các tài tử phim điện ảnh. Việc mang họ Quan cũng khiến em bé này gia nhập danh sách những nhóc tì có họ hiếm bậc nhất showbiz Việt, thậm chí là tại Việt Nam vì không nhiều người có họ giống.

Tại Việt Nam, một số nhân vật nổi tiếng mang họ Quan cơ bản chỉ đếm đầu ngón tay như: Quan Văn Chuẩn - Thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam, Quan Thế Dân - Tiến sĩ, Bác sĩ từng công tác điều trị và giảng dạy tại một số cơ sở y tế ở TP.HCM và Hà Nội, hiện là Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Cấp cứu và Điều trị Tích cực Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành, Thanh Hóa...

Nam diễn viên họ Quan sinh con trai đặt tên nghe như tài tử, cả Việt Nam cùng họ chỉ đếm đầu người - ảnh 2

Diễn viên Lý Bình mang họ hiếm ở Việt Nam là họ Quan

Phương Trinh Jolie và Quan Lý Bình tổ chức đám cưới vào tháng 4/2022 sau nhiều năm hẹn hò. Trong hôn lễ, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie bất ngờ không khai đã có một cô con gái riêng được 9 tuổi. Diễn viên Lý Bình hết mức yêu thương con gái riêng của vợ như con ruột, sau khi Phương Trinh Jolie sinh con trai, cả gia đình ngày càng hạnh phúc và viên mãn hơn.

Bà xã của Lý Bình cũng khiến công chúng trầm trồ vì lấy lại vóc dáng sau sinh khá nhanh, khoe body thon gọn nóng bỏng dù chỉ mới 2 tháng sinh con. Lý Bình cũng cho thấy là một người chồng, người cha hết mực yêu thương vợ và các con.

Nam diễn viên họ Quan sinh con trai đặt tên nghe như tài tử, cả Việt Nam cùng họ chỉ đếm đầu người - ảnh 3

Phương Trinh Jolie và Lý Bình có cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau hơn 1 năm kết hôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục