24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đình đám Vbiz vướng tranh cãi vì “phớt lờ” thái độ không thân thiện dù được fan chào hỏi lịch sự

Thứ tư, 20/12/2023 | 17:33 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt đang trở thành chủ đề được bàn tán vì thái độ bị cho là không thân thiện khi được netizen chào hỏi lịch sự

Hồng Đăng (SN 1984) là gương mặt nam diễn viên truyền hình được yêu thích trong nhiều năm qua. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Hậu vướng ồn ào khi du lịch tại Tây Ban Nha, kể từ đó, nam diễn viên hầu như kín tiếng trên truyền thông. Mới đây, cộng đồng mạng đang sôi sục với đoạn video "team qua đường" ghi lại cảnh diễn viên Hồng Đăng xuất hiện giữa phố. Đáng chú ý, ngay từ khi Hồng Đăng xuất hiện từ xa, khán giả đã nhanh chóng reo lên để chào hỏi nam diễn viên.

Hồng Đăng từng là nam diễn viên nổi tiếng, thường xuyên góp mặt trong các bộ phim khung giờ vàng
Hồng Đăng từng là nam diễn viên nổi tiếng, thường xuyên góp mặt trong các bộ phim khung giờ vàng
Khán giả qua đường bắt gặp Hồng Đăng đi trên phố
Khán giả qua đường bắt gặp Hồng Đăng đi trên phố
Nam diễn viên đình đám Vbiz vướng tranh cãi vì “phớt lờ” thái độ không thân thiện dù được fan chào hỏi lịch sự - ảnh 3

Thế nhưng, Hồng Đăng vướng tranh cãi vì thái độ bị cho là không thân thiện khi được netizen chào hỏi lịch sự. Theo đó, người hâm mộ bày tỏ lòng yêu mến bằng cách gọi tên nam diễn viên như "Em chào anh Đăng", "Hello anh Đăng", "Chào anh Đăng"....Trước sự chào hỏi từ mọi người, Hồng Đăng phản ứng bằng một nụ cười nhưng mang theo sự gượng gạo. Hành động của nam diễn viên sinh năm 1984 đã tạo ra sự tranh cãi. Một số người theo dõi mạng cho rằng Hồng Đăng không thể hiện sự thân thiện trong cách hành xử, qua loa "phớt lời" lời chào hỏi.

Nam diễn viên đình đám Vbiz vướng tranh cãi vì “phớt lờ” thái độ không thân thiện dù được fan chào hỏi lịch sự - ảnh 4

Hơn 1 năm sau lùm xùm đời tư, Hồng Đăng hiện đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh hạn chế xuất hiện trước truyền thông và chưa tham gia dự án phim nào mới. Được biết, Hồng Đăng công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2008. Điều bất ngờ là tên của nam diễn viên cũng không còn xuất hiện trên trang web nhà hát dù các nghệ sĩ đã mất, nghỉ hưu đều được lưu trữ.

Hiện diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại nơi họ công tác, sau ồn ào đời tư.
Hiện diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại nơi họ công tác, sau ồn ào đời tư.

Một lần chia sẻ trên trang cá nhân, anh đề cập đến việc "hết duyên, giải nghệ" nhưng không nói rõ cụ thể về thời điểm nào. Thay vào đó, Hồng Đăng cùng bà xã kinh doanh nhà hàng. Dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Hồng Đăng vẫn nhận được sự quan tâm, dõi theo của nhiều người hâm mộ.

Hiện, nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về cũng tích cực cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống đời thường và chia sẻ các khoảnh khắc vui vẻ bên vợ con, cùng bà xã tập trung kinh doanh cửa hàng ăn uống. Anh cũng chăm dành cho bà xã những lời ngọt ngào giống như trước khi xảy ra ồn ào. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục