24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đình đám gọi con gái 14 tuổi là "vợ hai", dân mạng phản ứng: "Có biết ngại không vậy?"

Thứ tư, 31/01/2024 | 20:34 (GMT+7)

Dùng cụm từ "vợ hai" để nói về mối quan hệ với con gái 14 tuổi, nam diễn viên Ngô Tôn nhận phải phản ứng dữ dội từ công chúng.

Theo QQ đưa tin, vào ngày 30/1, nam diễn viên Ngô Tôn đã đăng tải ảnh gia đình lên trang cá nhân và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Nguyên nhân bắt nguồn từ cách xưng hô bị đánh giá là chưa phù hợp của nam diễn viên với vợ con. 

Cụ thể, trước dòng bình luận khen ngợi nhan sắc vợ và con gái từ khán giả, Ngô Tôn đã công khai gọi họ là "vợ cả và vợ hai". Cách xưng hô với vợ và con gái nói trên của Ngô Tôn ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nam diễn viên đình đám gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai', dân mạng phản ứng: 'Có biết ngại không vậy?' - ảnh 1

Ngô Tôn đăng ảnh vợ và con gái, nhưng cách xưng hô lại gây tranh cãi

Nhiều khán giả nhận xét cách gọi con gái 14 tuổi là "vợ hai" của nam diễn viên dễ gây hiểu lầm, thậm chí là phản cảm. Họ còn chỉ trích Ngô Tôn có suy nghĩ xem con gái là tình nhân nhỏ của cha hay người tình kiếp trước của cha, bởi đây là quan niệm không phù hợp với quan hệ cha con bình thường.

Trước những phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, nam diễn viên hiện tại vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Nam diễn viên đình đám gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai', dân mạng phản ứng: 'Có biết ngại không vậy?' - ảnh 2

Việc anh gọi con gái là "vợ hai" khiến nhiều người cho là phản cảm

Ngô Tôn sinh năm 1979, là ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng nổi tiếng một thời của làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc). Anh từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải, đồng thời được nhiều khán giả yêu mến trong các phim thần tượng Đài Loan: như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ , Nàng Juliet phương Đông,... 

Nam diễn viên đình đám gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai', dân mạng phản ứng: 'Có biết ngại không vậy?' - ảnh 3

Ngô Tôn là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến

Nam diễn viên lộ chuyện kết hôn và có con với Lâm Lệ Oánh (sinh năm 1980). Cả hai đã có gần 30 năm bên nhau nhưng không công khai, đến năm 2020, nam diễn viên mới tổ chức hôn lễ với bà xã. Ngô Tôn có khối tài sản khổng lồ nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh chuỗi trung tâm tập gym, spa.

Nam diễn viên đình đám gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai', dân mạng phản ứng: 'Có biết ngại không vậy?' - ảnh 4

Nam diễn viên và vợ Lâm Lệ Oánh

Ngô Tôn có 2 con là Nei Nei và Max. Con gái Nei Nei của anh là sao nhí được yêu thích ở Trung Quốc sau khi tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung. Cô bé năm nay 14 tuổi, có ngoại hình xinh xắn, chiều cao vượt trội 1,7 m. Nei Nei có tài năng nghệ thuật, từng biểu diễn đàn cello trước Quốc vương Brunei. Con Max của Ngô Tôn từng đi show Siêu nhân trở về cùng bố.

Nam diễn viên đình đám gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai', dân mạng phản ứng: 'Có biết ngại không vậy?' - ảnh 5

Ngô Tôn và 2 con

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngô Tôn   sao Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục