24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đã có vợ con bị phát hiện tỏ tình với nữ tiếp viên: "Anh thực sự thích em"

Thứ bảy, 25/11/2023 | 14:32 (GMT+7)

Mối quan hệ ngoài luồng của nam diễn viên Lee Sun Kyun bị truyền thông Hàn Quốc phanh phui.

Đài KBS của Hàn Quốc mới đây hé lộ cuộc hội thoại giữa nam diễn viên Lee Sun Kyun và nữ tiếp viên quản lý cơ sở giải trí người lớn. Dù đã có gia đình nhưng nam tài tử này vẫn nói lời yêu thương với người phụ nữ khác.

Đoạn hội thoại này được chính nữ tiếp viên ghi âm lại. Cụ thể Lee Sun Kyun nói: "Anh cũng thực sự thích em, em có biết điều này không?", nữ tiếp viên đáp lại: "Làm sao mà em biết được, anh có thể hiện ra đâu".

Nam diễn viên đã có vợ con bị phát hiện tỏ tình với nữ tiếp viên: 'Anh thực sự thích em' - ảnh 1
Nam diễn viên đã có vợ con bị phát hiện tỏ tình với nữ tiếp viên: 'Anh thực sự thích em' - ảnh 2

Nam diễn viên Lee Sun Kyun bị phanh phui chuyện tỏ tình với nữ tiếp viên cơ sở giải trí dù đã có vợ con

Theo thông tin được chia sẻ, nữ tiếp viên này cũng chính là người đã tống tiền Lee Sun Kyun 350 triệu won để bưng bít thông tin về việc nam diễn viên có dính dáng đến chất cấm và mối quan hệ tình cảm bên ngoài.

Sau khi bị Cảnh sát khởi tố điều tra, Lee Sun Kyun nhận kết quả xét nghiệm chuyên sâu âm tính với ma tuý . Tuy nhiên Cảnh sát nghi ngờ nam diễn viên sử dụng ma túy tại nhà của nữ tiếp viên. Lee Sun Kyun khai rằng "tưởng nữ tiếp viên đưa thuốc điều trị mất ngủ", chứ không biết là thuốc gì.

Nam diễn viên đã có vợ con bị phát hiện tỏ tình với nữ tiếp viên: 'Anh thực sự thích em' - ảnh 3

Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi khi vướng bê bối chấn động

Theo Cảnh sát, Lee Sun Kyun và nữ tiếp viên cùng sử dụng ma túy tổng cộng 5 lần, đồng thời nam diễn viên đến nhà riêng của cô gái này 4 lần.

Nữ tiếp viên cũng đang tiếp nhận điều tra từ Cảnh sát, cô khai rất chi tiết về cách Lee Sun Kyun dùng thuốc và loại thuốc sử dụng.

Trong khi đó phía nam diễn viên Lee Sun Kyun cho rằng nữ tiếp viên này đang vu khống và thông tin sai sự thật.

Lee Sun Kyun kết hôn cùng nữ diễn viên Jeon Hye Jin vào năm 2009 và đã có 2 con trai. Nhiều năm qua, Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin được công chúng mến mộ vì cuộc hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

Nam diễn viên đã có vợ con bị phát hiện tỏ tình với nữ tiếp viên: 'Anh thực sự thích em' - ảnh 4
Nam diễn viên đã có vợ con bị phát hiện tỏ tình với nữ tiếp viên: 'Anh thực sự thích em' - ảnh 5

Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin đã kết hôn được 14 năm và có cuộc sống viên mãn trước khi sóng gió ập đến

Được biết khi hay tin chồng dính vào chất kích thích và còn bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài luồng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin như ngã quỵ. Cuộc sống lẫn công việc của cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị nhiều nhãn hàng gỡ quảng cáo, đền bù số tiền hợp đồng không hề nhỏ.

Có thông tin Jeon Hye Jin đã sốc đến mức ngất xỉu, phải nhanh chóng bán không lãi tòa nhà 15 tỷ won ở Gangnam để lo án cho chồng. Đồng thời nữ diễn viên nhanh chóng gửi con trai út sang Mỹ du học cùng anh trai để "tránh bão" dư luận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lee sun kyun   ma tuý   ký sinh trùng  

Cùng chuyên mục