24h
Yeah1 News

Nam diễn viên công khai yêu đơn phương Phi Thanh Vân hơn 20 năm, tiết lộ quá khứ ít ai biết về đối phương

Chủ nhật, 14/01/2024 | 19:19 (GMT+7)

Nam diễn viên Andy Hoàng tiết lộ mình đã dành suốt 23 năm để yêu đơn phương Phi Thanh Vân và mong một ngày được cô hồi đáp.

Andy Hoàng biết tới Phi Thanh Vân từ những năm 2000 nhưng có một khoảng thời gian mối quan hệ của cả hai bị ngắt quãng. Đến khi cùng tham gia trong một chương trình truyền hình, Andy Hoàng và Phi Thanh Vân dần trở nên thân thiết hơn. Nhận thấy có nhiều điểm tương đồng về cuộc sống cũng như công việc, nam ca sĩ quyết định sát cánh cùng cô trong một số dự án phim ở thời điểm hiện tại. 

Thông tin nam diễn viên Andy Hoàng công khai yêu đơn phương Phi Thanh Vân khiến cộng đồng mạng xôn xao
Thông tin nam diễn viên Andy Hoàng công khai yêu đơn phương Phi Thanh Vân khiến cộng đồng mạng xôn xao

Được biết, nam diễn viên có tình cảm và quyết tâm theo đuổi Phi Thanh Vân từ những ngày đầu. Nhưng vì chưa đủ duyên nợ nên cả hai có những con đường riêng. Cuộc sống của cả hai gặp không ít thăng trầm, trong khi Phi Thanh Vân chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn sau 2 cuộc hôn nhân thì Andy Hoàng cũng trải qua một cuộc hôn nhân dang dở và đang nuôi con trai riêng. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Phi Thanh Vân là hình mẫu phụ nữ mà nhiều người khao khát. Cô ấy học cao, vừa sống tình cảm, có trước có sau với bạn bè đồng nghiệp. Vân luôn biết cách đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để cảm nhận, chiêm nghiệm."

Anh đã dành 23 năm để theo đuổi Phi Thanh Vân từ khi còn trẻ
Anh đã dành 23 năm để theo đuổi Phi Thanh Vân từ khi còn trẻ

Andy Hoàng rất hiểu người mình yêu đơn phương 23 năm, anh tiết lộ thời trẻ cô rất hay nhõng nhẽo, tâm hồn mỏng manh, dễ vỡ. Nhưng càng trải, nữ diễn viên càng chín chắn, có tính cách mạnh mẽ và là người phụ nữ của gia đình với sự chu đáo, đảm việc. 

Andy Hoàng cho biết cả anh và Phi Thanh Vân đều rất hiểu ý nhau, cùng có những ý tưởng và phối hợp ăn ý trong công việc cũng như các mối quan hệ chung. Ngoài ra, nam diễn viên cũng cố gắng thay đổi mình, mong muốn nhận được sự hồi đáp của cô sau hơn 20 năm yêu đơn phương.

Andy Hoàng tiết lộ Phi Thanh Vân trong quá khứ là một người hay nhõng nhẽo, mỏng manh
Andy Hoàng tiết lộ Phi Thanh Vân trong quá khứ là một người hay nhõng nhẽo, mỏng manh

“Vân là phụ nữ cá tính nhưng cũng rất dịu dàng. Tôi trân trọng cô ấy và vẫn luôn mong chờ câu trả lời của cô ấy để xác định chúng tôi có cơ hội để bước cùng nhau trên cuộc đời này hay không”, Andy Hoàng bộc bạch.

Andy Hoàng được biết đến là một nam diễn viên quen thuộc với màn ảnh nhỏ thông qua những dự án như Tiểu tam vô hình, Bí mật gia tộc, Kiều nữ đại gia… Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, anh liên tục lấn sân sang các lĩnh vực như người mẫu ảnh, người mẫu diễn show thời trang vào đầu thập niên 2000.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục