24h
Yeah1 News

Nam danh hài nổi tiếng sang Mỹ giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, nay phải đi làm thợ hồ, cắt cỏ thuê để nuôi con

Thứ sáu, 16/02/2024 | 09:15 (GMT+7)

Khi đang ở đỉnh cao, nam danh hài Văn Ruy khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì quyết định từ bỏ sự nghiệp, sang Mỹ lấy vợ và định cư.

Từng được biết đến là một danh hài, đạo diễn nổi tiếng cùng thời với Hoài Linh, Vân Sơn… cuộc sống của Văn Ruy hiện tại khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Mới đây, trong chương trình Nhà có khách, Văn Ruy đã có dịp tiết lộ nhiều điều xoay quanh cuộc sống tại Mỹ bên cạnh gia đình.

Được biết, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nam danh hài bất ngờ tuyên bố lấy vợ, sang Mỹ định cư. Năm đó, danh tính vợ Văn Ruy được giấu kín, nên khi anh công khai đám cưới, không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng ngỡ ngàng.

Văn Ruy trò chuyện trong chương trình Nhà có khách
Văn Ruy trò chuyện trong chương trình Nhà có khách

Theo Văn Ruy kể lại, anh quen biết vợ nhờ đá banh chung với vận động viên quốc gia Duy Khương. Gặp vợ trong ngày tới nhà bạn mình, Văn Ruy đã bắt chuyện với vợ và cả hai bắt đầu làm quen. Đến 20/10, “nửa kia” của nam danh hài đến xem anh diễn và tặng hoa cho anh. Điều này làm Văn Ruy xúc động và chính thức ngỏ lời yêu.

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng tiết lộ câu chuyện “dở khóc dở cười” với vợ: “Tới hai tháng sau đột nhiên cô ấy hỏi tôi: "Anh có bê đê không, em thấy mọi người trong hậu trường toàn gọi anh là "bà", em hoảng loạn". Tôi phải giải thích hết lời cô ấy mới tin. Lần đầu bước vào sân khấu, cô ấy hết hồn khi thấy mọi người gọi tôi như vậy. Quen nhau được 1 năm thì cô ấy đi Mỹ. Ai cũng bảo tôi rằng phụ nữ mà đi Mỹ là hết duyên rồi. 

Từ một danh hài đang thăng hoa trong sự nghiệp, Văn Ruy bất ngờ từ bỏ tập cả để sang Mỹ lấy vợ và định cư
Từ một danh hài đang thăng hoa trong sự nghiệp, Văn Ruy bất ngờ từ bỏ tập cả để sang Mỹ lấy vợ và định cư

Nhưng qua bên đó, chúng tôi vẫn giữ liên lạc, tới một năm sau thì cô ấy về Việt Nam làm đám cưới với tôi. Nhiều người hỏi tôi có bí quyết gì để vợ đi Mỹ rồi vẫn về cưới mình. Tôi bảo chẳng có gì, chỉ sống thật. Trong tình yêu đừng có chiêu trò, hãy thật với nhau thì hai trái tim sẽ tự tìm đến nhau".

Ngoài ra, nam danh hài cũng trải lòng về chuyện bỏ hết sự nghiệp sang Mỹ trong lúc đang ở đỉnh cao. "Thời điểm đó tôi đang làm phó đạo diễn nhưng vì hôn nhân nên qua Mỹ luôn. Lúc ấy, vợ tôi đang mang bầu nên tôi xác định qua Mỹ thì không làm nghệ thuật nữa mà đi làm kiếm tiền nuôi gia đình.

Anh tiết lộ bản thân từng gặp nhiều khó khăn khi vừa đặt chân đến Mỹ
Anh tiết lộ bản thân từng gặp nhiều khó khăn khi vừa đặt chân đến Mỹ

Lần đầu sang Mỹ, tôi bất ngờ lắm vì toàn nhà thấp lè tè, không phải những tòa nhà chọc trời như tôi nghĩ, ra đường vắng hoe không một bóng người. Trong khi ở Việt Nam tôi mở mắt ra là có bạn rủ đi chơi, đi nhậu. Tôi chơi vơi , bối rối và stress, gầy nhom”, anh tâm sự.

Để kiếm tiền trang trải cuộc sống, anh bắt đầu với công việc cắt cỏ thuê: “Gần nhà tôi lúc đó có một ông bạn người Việt làm nghề cắt cỏ thấy tôi cứ ở nhà nên rủ đi chơi rồi rủ đi làm cắt cỏ với ông ấy luôn. Tôi không có việc gì làm nên cũng đồng ý và đi làm. Tôi không mặc cảm chuyện ở Việt Nam là nghệ sĩ nổi tiếng mà sang Mỹ phải đi cắt cỏ, chỉ nghĩ miễn có việc thì làm để có tiền nuôi con".

Văn Ruy từng có thời gian cắt cỏ thuê để kiếm tiền nuôi con, hiện anh đang làm thợ hồ xây dựng - Ảnh minh họa
Văn Ruy từng có thời gian cắt cỏ thuê để kiếm tiền nuôi con, hiện anh đang làm thợ hồ xây dựng - Ảnh minh họa

Văn Ruy còn kể thêm về cảm nhận của bản thân khi bị nói là “nghệ sĩ cắt cỏ”: "Mình ở nhà, không làm ra tiền thì mới sốc chứ đi cắt cỏ cũng bình thường mà. Dù lương không cao nhưng mình vẫn vui vì kiếm được tiền. Nhiều người gặp tôi rồi bảo "nghệ sĩ cắt cỏ" nhưng mình vẫn vui vẻ bình thường. Tôi xác định đi làm kiếm tiền thì nghề nào cũng vậy. Tôi cắt cỏ được khoảng 8 - 9 tháng thì chuyển sang làm xây dựng đến tận bây giờ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Danh hài   Văn Ruy   cắt cỏ   sang mỹ  

Cùng chuyên mục