24h
Yeah1 News

Nam chính "Hometown Cha-cha-cha" Kim Seon Ho xác nhận tổ chức fanmeeting tại Việt Nam vào tháng 3

Thứ hai, 08/01/2024 | 11:55 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Seon Ho thông báo sẽ tổ chức fanmeeting tại Việt Nam vào tháng 3/2024. Thông tin trên khiến các fan Việt đứng ngồi không yên.

Gần đây, thông tin nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ có chuyến thăm Việt Nam khiến các fan Việt trông chờ. Mới nhất, phía ekip đã chính thức xác nhận nam tài tử sinh năm 1986 nổi tiếng Hàn Quốc sẽ tổ chức fanmeeting đầu tiên của mình tại TP.HCM vào ngày 9/3/2024. Dự kiến địa điểm tổ chức là Nhà thi đấu Quân khu 7.

Nam chính 'Hometown Cha-cha-cha' Kim Seon Ho sẽ đến Việt Nam vào tháng 3/2024
Nam chính "Hometown Cha-cha-cha" Kim Seon Ho sẽ đến Việt Nam vào tháng 3/2024

Được biết, fanmeeting ở TP.HCM nằm trong chuỗi hoạt động Fanmeeting Asia Tour "Color+Full" của Kim Seon Ho. Sau khi đến TP.HCM, Kim Seon Ho sẽ tiếp tục đặt chân đến thành phố Bangkok, Thái Lan.

Nổi tiếng là gương mặt diễn viên quốc dân tại Hàn Quốc, Kim Seon Ho sở hữu lượng fan Việt đông đảo không kém
Nổi tiếng là gương mặt diễn viên quốc dân tại Hàn Quốc, Kim Seon Ho sở hữu lượng fan Việt đông đảo không kém

Kim Seon Ho là nam diễn viên sinh năm 1986 nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Anh được biết đến với sự góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh đình đám như "Lang quân 100 ngày", "Khởi nghiệp", "Nhà trọ Waikiki 2", và đặc biệt là vai diễn "Đội trưởng Hong" trong bộ phim truyền hình "Điệu Cha-cha-cha làng biển".

Ngoài phim ảnh, anh còn được khán giả biết đến khi là thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng "2 Ngày 1 Đêm" phiên bản Hàn Quốc từ năm 2019 đến 2021.

Kim Seon Ho hy vọng fanmeeting châu Á này sẽ là cơ hội để anh tiếp xúc nhiều hơn với các fan hâm mộ bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc
Kim Seon Ho hy vọng fanmeeting châu Á này sẽ là cơ hội để anh tiếp xúc nhiều hơn với các fan hâm mộ bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc

Fanmeeting lần này không chỉ là dịp để gặp gỡ và giao lưu cùng với Kim Seon Ho với fan hâm mộ ở các nước châu Á mà còn là một trải nghiệm đa dạng với nhiều sân khấu thú vị và tràn đầy màu sắc. Thông qua Fanmeeting lần này, nam diễn viên sinh năm 1986 cũng sẽ chia sẻ những cảm xúc, tâm huyết và tình cảm của mình tới các fan hâm mộ Việt Nam, những người đã ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Kim Seon Ho Asia Tour "Color+Full" tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là một sự kiện đầy ấn tượng và mỗi khoảnh khắc tại fanmeeting sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng fan hâm mộ Việt Nam.

Trong những năm gần đây, nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như BamBam, BLACKPINK, Super Junior, Lee Jong Suk... đã chọn Việt Nam làm điểm đến tổ chức concert cũng như fanmeeting trong chuỗi hoạt động ở châu Á. Điều này đã phần nào giúp fan hâm mộ xứ Việt đến gần hơn các thần tượng Hàn Quốc của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục