24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt tiết lộ từng bị đột quỵ trên máy bay, được nữ tiếp viên hàng không cứu mạng

Thứ tư, 03/01/2024 | 10:33 (GMT+7)

"Kiếp nạn" mà nam ca sĩ này từng trải qua trên máy bay nay được chính chủ hé lộ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Quách Tuấn Du là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Hiện tại, cuộc sống đã ổn định nhưng trước đây, anh từng trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn đời tư, thậm chí nhiều lần từng cận kề cửa tử. Mới đây, Quách Tuấn Du đã có những chia sẻ về chặng hành trình hoạt động nghệ thuật ở năm cũ 2023, đồng thời hé lộ về một "kiếp nạn" khi từng đột quỵ trên máy bay. 

Nam ca sĩ Việt tiết lộ từng bị đột quỵ trên máy bay, được nữ tiếp viên hàng không cứu mạng - ảnh 1

Theo đó, trong năm 2023 vừa, anh vắng bóng và rất ít hoạt động nghệ thuật vì lý do sức khỏe: "Em sẽ có kế hoạch sang Mỹ trình diễn bởi vì em vắng ở Mỹ cũng hơn 1 năm rồi. Những năm trước thì năm nào em cũng đi, em đi sang Mỹ 13 năm liền, chưa có bao giờ em ngưng cả. Em cứ bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam, mật độ em đi còn nhiều hơn em ở nhà nữa", Quách Tuấn Du cho biết. 

Nam ca sĩ Việt tiết lộ từng bị đột quỵ trên máy bay, được nữ tiếp viên hàng không cứu mạng - ảnh 2

Vì chạy show quá nhiều và di chuyển liên tục giữa hai nước, sức khỏe Quách Tuấn Du bị suy kiệt. Thậm chí, Quách Tuấn Du cho biết anh từng bị đột quỵ trên máy bay, được các tiếp viên hàng không cứu mạng: "Có thời điểm em bị đột quỵ, ôxy không còn nữa, thậm chí các tiếp viên hàng không phải dùng máy trợ lực ôxy để giúp và cứu mạng em trên máy bay, có thể mọi người đọc báo cũng biết điều này. Thế nên trong năm 2023 vừa rồi, em ở Việt Nam vừa hát vừa tập thể dục, chăm sóc bản thân nhiều hơn để năm sau em đủ sức khỏe, đủ năng lượng quay trở lại thị trường Mỹ phục vụ khán giả", Quách Tuấn Du kể. 

Nam ca sĩ Việt tiết lộ từng bị đột quỵ trên máy bay, được nữ tiếp viên hàng không cứu mạng - ảnh 3

Quách Tuấn Du kể, anh đã bốn lần suýt chết trong đời. Theo nam ca sĩ, lần đầu tiên là khi ngồi sau xe máy của đồng nghiệp, bị một chiếc taxi tông thẳng. Giọng ca quê An Giang ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh. Anh được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng hôn mê. May mắn được bác sĩ cứu kịp thời nên thoát chết. 

Lần thứ hai, Quách Tuấn Du đứng gần một lò gas phát nổ trong nhà hàng. Anh bị bỏng, phải mất thời gian dài tích cực chạy chữa mới hồi phục.

Lần chết hụt thứ ba là khi anh bị lạc tay lái, chạy thẳng xuống sông khi vừa diễn xong. "Khi xe gần chìm, tôi may mắn mở được cửa và bơi lên trên", anh nhớ lại. Nam ca sĩ nói thêm sau lần đó, bản thân bị ám ảnh và mất vài năm sau mới dám cầm lái trở lại. 

Nam ca sĩ Việt tiết lộ từng bị đột quỵ trên máy bay, được nữ tiếp viên hàng không cứu mạng - ảnh 4

Lần thứ tư là lúc Quách Tuấn Du bị mắc Covid-19. Thời điểm đó máy thở khan hiếm, anh nghĩ mình chống chọi được nên không dùng mà nhường cho bệnh nhân khác. Đến khi trở nặng, không thở được, anh nghĩ mình không qua khỏi. Anh thấy bản thân may mắn khi được bác sĩ can thiệp máy thở kịp lúc và thoát chết trong gang tấc. Ngoài 4 lần đó, Quách Tuấn Du cũng từng đột quỵ trên máy bay hay gặp sự cố sập sân khấu, bị mảnh chai đâm vào người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục