24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt đi hát đám cưới được ba mẹ cô dâu chú rể tặng sương sương 1 tỷ đồng

Thứ tư, 27/12/2023 | 13:28 (GMT+7)

Theo đó, nam ca sĩ này đã được gia đình cô dâu chú rể tặng số tiền khủng "sương sương" lên đến 1 tỷ đồng chỉ để chung vui.

Với nhiều nghệ sĩ, việc được fan tặng quà hay một số khán giả tặng tiền khi đi diễn đôi khi còn nhiều hơn cả số tiền cát-xê của show diễn đó. Liên quan đến vấn đề này, nam ca sĩ Quang Hà từng gây xôn xao với thông tin đi hát đám cưới với cát-xê khổng lồ. Cụ thể, Quang Hà đã được mời diễn tại một đám cưới ở phường Phong Khê, TP Bắc Ninh với giá 1 tỷ đồng.

Quang Hà từng nhận được số tiền lên đến 1 tỷ đồng khi đi hát đám cưới ở một tỉnh lẻ
Quang Hà từng nhận được số tiền lên đến 1 tỷ đồng khi đi hát đám cưới ở một tỉnh lẻ

Được biết cơ duyên khiến anh nhận lời mời đi show này là do bố mẹ của cô dâu chú rể đã yêu mến giọng ca của Quang Hà từ lâu. Thế nên nhân ngày trọng đại của con cái đã quyết định "chơi lớn" mời thần tượng về hát để chung vui.

Không chỉ vậy, trước đó Quang Hà cũng từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng cát-xê cao nhất anh từng nhận được khi hát đám cưới là 500 triệu ở Thái Bình. "Khi được mời, quản lý của tôi hét cát-xê cao để từ chối, tuy nhiên không ngờ họ vẫn giữ lời mời", Quang Hà chia sẻ. Mức cát-xê cao ngất ngưỡng này của nam ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ Việt đi hát đám cưới được ba mẹ cô dâu chú rể tặng sương sương 1 tỷ đồng - ảnh 2
Anh còn có mức cát-xê lên đến 500 triệu đồng
Anh còn có mức cát-xê lên đến 500 triệu đồng

Quang Hà sinh năm 1981, là con trai của nhạc sĩ Vũ Cẩm. Trong sự nghiệp của mình, Quang Hà ghi dấu ấn với giọng hát nam tính, trầm ấm cùng những bản hit đình đám như: Ngỡ, Trăm năm không quên, Định mệnh, Bướm trắng,... Nam ca sĩ cũng nói không với những ồn ào, tai tiếng mà chỉ hết mình cống hiến cho âm nhạc.

Trước khi có mức cát-xê cao nhất như hiện, được đông đảo khán giả yêu mến giọng hát thì nam ca sĩ cho biết từng có thời gian chỉ nhận được 50 nghìn đồng dù hát rất nhiều ca khúc. Quang Hà cho rằng cát-xê hiện tại của mình nằm ở mức ổn, không quá cao nếu so sánh với những ca sĩ đình đám đang hot trên thị trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   quang hà   đám cưới  

Cùng chuyên mục