24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ thẳng thắn nhận xét: "Cái tôi của Ý Nhi quá lớn"

Thứ năm, 03/08/2023 | 12:03 (GMT+7)

Nam ca sĩ Minh Quân thể hiện sự bất ngờ và bày tỏ quan điểm cá nhân trước màn trả lời phỏng vấn của hoa hậu Ý Nhi trước truyền thông.

Sau những loạt ồn ào về phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi trong quá trình phỏng vấn với giới báo chí đã khiến cộng đồng mạng chú ý và bày tỏ nhiều quan điểm khác nhau cả tích cực và tiêu cực.

Theo đó, một số người nổi tiếng cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Nam ca sĩ Minh Quân mới đây cũng bày tỏ ý kiến cá nhân về những lùm xùm vừa qua của nàng hậu sinh năm 2002. 

Lúc đầu, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ rằng Ý Nhi có thể vẫn chưa đủ chín chắn để trả lời phỏng vấn: "Theo dõi những ồn ào xung quanh phát ngôn của một tân hoa hậu gần đây, có lúc mình đã nghĩ có thể do tuổi còn trẻ, còn chưa chín chắn, còn bồng bột và đang quá hưng phấn vì vừa đoạt giải nên cô gái này phát ngôn còn chưa khéo léo. Nhưng nay lại tòi thêm đoạn trả lời phỏng vấn: "Hãy kể tên ba người nổi tiếng quê ở Bình Định". Hoa hậu đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mạc Tử và vua Quang Trung". Thì mình thực sự sốc!".

Minh Quân bày tỏ quan điểm về phát ngôn của Ý Nhi
Minh Quân bày tỏ quan điểm về phát ngôn của Ý Nhi

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nói thêm: "Đất Bình Định sản sinh biết bao anh tài nhân kiệt cho đất nước, biết bao anh hùng dân tộc, biết bao văn nhân lỗi lạc, thật tiếc khi trong đó có "Em"! Cái tôi của cô gái này quá lớn hay sự ngạo mạn, tự cao đã trở thành hệ tư tưởng của cô gái. Phải chăng đó là kết quả của sự buông lỏng giáo dục từ gia đình, quá nuông chiều dẫn đến lối suy nghĩ đó. Hoa hậu không chỉ đẹp về bề ngoài mà còn phải đẹp về nhân cách, lời ăn tiếng nói chừng mực, khiêm tốn, là đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Có lẽ, đã đến lúc các cơ quan quản lý nhà nước cần vào cuộc để chấn chỉnh, tránh để ảnh hưởng đến lối tư duy của thế hệ trẻ tương lai".

Ý Nhi có những phát ngôn gây 'sốc' ngay khi vừa đăng quang
Ý Nhi có những phát ngôn gây "sốc" ngay khi vừa đăng quang

Trước đó, Ý Nhi đã có những phát ngôn gây "sốc" khi được phỏng vấn cùng báo chí. Công chúng liên tục tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của cô nàng. Tuy nhiên, khi nhận thấy khán giả ngày càng giận dữ, bức xúc với cách phát ngôn, cư xử của mình, hoa hậu Ý Nhi đã chủ động gửi lời xin lỗi tới công chúng: "Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai". 

Một group anti Ý Nhi đã chạm mốc 300k thành viên
Một group anti Ý Nhi đã chạm mốc 300k thành viên

Thế nhưng, cộng động mạng vẫn khó chấp nhận việc một cô hoa hậu lại có những phát ngôn thiếu tôn trọng khán giả như vậy. Mới đây vào hồi 5h chiều ngày 1/8, một số khán giả đã phát hiện nhóm anti-fan hoa hậu Ý Nhi đã chính thức cán mốc hơn 300 nghìn thành viên. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của cô nàng vô cùng lo lắng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   Ý Nhi  

Cùng chuyên mục