24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz gặp biến đầu năm, dính líu đến chuyện tiền bạc với khán giả lớn tuổi gây xôn xao

Thứ ba, 02/01/2024 | 11:55 (GMT+7)

Một nam ca sĩ "đắt show" của làng giải trí Việt gặp tranh cãi đầu năm, liên quan đến chuyện tiền bạc với khán giả khiến dân tình chú ý.

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ gen Z nổi bật làng giải trí Việt hiện nay. Bên cạnh thời gian dành cho việc học trên giảng đường, Hồ Văn Cường cũng thường xuyên xuất hiện trong các đêm diễn, "đắt show" phòng trà. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị mỗi khi đi hát như hoa tiền, vòng vàng, bao lì xì,... 

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz gặp biến đầu năm, dính líu đến chuyện tiền bạc với khán giả lớn tuổi gây xôn xao - ảnh 1

Mới đây, một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường trong một đêm diễn nhân dịp đầu năm mới 2024. Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc nam ca sĩ được một cụ bà lớn tuổi lên sân khấu để tặng tiền.

Cụ thể, cụ bà U90 là fan của nam ca sĩ đã có những lời chúc gửi đến anh chàng: "Ngoại chúc con năm mới nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn...". Bên cạnh đó, cụ bà cũng không quên dúi tiền lì xì cho Hồ Văn Cường.

Trước sự yêu thương của bà cụ, Hồ Văn Cường nói trong hạnh phúc: "Dạ con cảm ơn bà rất nhiều, bà 85 tuổi mà vẫn còn đi show. Năm mới, con chúc bà nhiều sức khỏe để đi show con tiếp nha ạ. Con không có gì nên con lì xì bà cái ôm được không ạ".

Hồ Văn Cường được một cụ bà đến ủng hộ đêm nhạc ngày đầu năm mới.
Hồ Văn Cường được một cụ bà đến ủng hộ đêm nhạc ngày đầu năm mới.

Sự việc Hồ Văn Cường nhận tiền từ một khán giả lớn tuổi đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trong đoạn clip. Một số người cho rằng với tình hình sức khỏe yếu và phải di chuyển xa để tham gia buổi biểu diễn, Hồ Văn Cường không nên nhận tiền từ khán giả này.

Cụ bà 85 tuổi tặng tiền lì xì cho Hồ Văn Cường.
Cụ bà 85 tuổi tặng tiền lì xì cho Hồ Văn Cường.
Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz gặp biến đầu năm, dính líu đến chuyện tiền bạc với khán giả lớn tuổi gây xôn xao - ảnh 4

Tuy nhiên, nếu theo dõi hết đoạn clip, sẽ thấy được Hồ Văn Cường đã từ chối nhận tiền của cụ già. Nhưng vì cụ già này nhất quyết muốn tặng cho Hồ Văn Cường nên nam ca sĩ mới nhận tiền. Qua đây cũng có thể thấy được tình cảm mà khán giả lớn tuổi dành cho Hồ Văn Cường và cách cư xử vô cùng tinh tế, lễ phép của giọng ca quê Tiền Giang.

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz gặp biến đầu năm, dính líu đến chuyện tiền bạc với khán giả lớn tuổi gây xôn xao - ảnh 5

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau sự ra đi của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã tiết lộ rằng bản thân đang chịu trách nhiệm về việc chi trả các chi phí sinh hoạt cho bố mẹ và cung cấp tiền ăn học cho hai cháu nhỏ của mình.

Hồ Văn Cường hiện đang sinh sống trong một căn nhà nhỏ tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đang tích cực tham gia các buổi hát để có nguồn thu nhập ổn định. Mục tiêu của anh là có thể mua được một ngôi nhà riêng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bố mẹ và đồng thời đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của mình. Ngoài thời gian học trên lớp, Hồ Văn Cường cũng đang nỗ lực trau dồi kỹ năng chuyên môn của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục