24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bỗng lập di chúc tuổi 41, để lại tài sản 20 tỷ, sợ không nói được lời cuối cùng

Thứ sáu, 30/06/2023 | 13:08 (GMT+7)

Nam ca sĩ nổi tiếng một thời của Vbiz nhiều lần đứng trước ranh giới sinh tử vì sợ không nói được lời cuối cùng nên lập di chúc tuổi 41.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du xác nhận từng lập di chúc tuổi 41 để lại toàn tài sản hơn 20 tỷ đồng sau 3 lần hụt chết. Chia sẻ với truyền thông, Quách Tuấn Du tiết lộ quyết định lập di chúc của bản thân khi anh mắc Covid-19 tưởng chừng đã không thể qua khỏi vào năm 2021. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần gặp tai nạn đứng trước ranh giới sinh tử.

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bỗng lập di chúc tuổi 41, để lại tài sản 20 tỷ, sợ không nói được lời cuối cùng
Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bỗng lập di chúc tuổi 41, để lại tài sản 20 tỷ, sợ không nói được lời cuối cùng

Quách Tuấn Du cho hay: "Tôi có nhiều chuyện buồn và sức khỏe lẫn tinh thần đều sa sút vào giai đoạn đó. Tôi muốn chuẩn bị thật kỹ nếu điều không may xảy ra. Tôi đính chính rõ hoàn cảnh lập di chúc để khán giả không hiểu nhầm mình đang tạo chiêu trò gây chú ý. Vì chẳng ai đang khỏe mạnh, sung sức lại lập di chúc cả". Được biết, hiện tại nam ca sĩ vẫn độc thân nên toàn bộ tài sản được trao lại cho mẹ và gia đình, Quách Tuấn Du nói thêm nếu sau này anh có gia đình ý định này sẽ thay đổi

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bỗng lập di chúc tuổi 41, để lại tài sản 20 tỷ, sợ không nói được lời cuối cùng - ảnh 2

Được biết, gia đình Quách Tuấn Du hiện tại có mẹ, em trai và ba người cháu. Nam ca sĩ liệt kê số tài sản hơn 20 tỷ đồng gồm 2 căn nhà mặt phố, căn hộ, đất đai, tiền gửi tiết kiệm và một số giấy tờ hùn vốn làm ăn với bạn bè,... Quách Tuấn Du cũng nói thêm khoảng thời gian 20 ngày chống chọi với căn bệnh Covid-19, nhiều lúc tưởng như không qua khỏi, vì sợ không nói được lời cuối cùng, nên anh đã sắp xếp gửi mail cho em trai ruột. Theo đó, Quách Tuấn Du phân chia 60% tài sản cho gia đình và trích 40% tài sản cho xã hội.

Quách Tuấn Du từng trải qua nhiều lần 'chết hụt' trong vòng 20 năm.
Quách Tuấn Du từng trải qua nhiều lần "chết hụt" trong vòng 20 năm.

Ca sĩ Quách Tuấn Du quê An Giang cho biết trong vòng hơn 20 năm qua, anh nhiều lần đối mặt đứng trước cơn "thập tử nhất sinh". Cụ thể, nam ca sĩ từng bị xe taxi tông thẳng phải vào bệnh viện Chợ Rẩy (TPHCM) cấp cứu. Lần sống chết thứ 2 là bị bỏng nặng vì sự cố nổ bình ga trên đường Cao Thắng (quận 3).  Sau đó, lại gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi đi diễn ở miền Tây. Lần thứ thứ 4, trận ốm "chết đi sống lại" vì đại Covid-19 năm 2021. Trải qua nhiều lần "vượt quỷ môn quan" Quách Tuấn Du thấy trân quý cuộc đời, biết quý trọng tình cảm gia đình và có ý thức chăm sóc sức khỏe hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục