24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng mắc bệnh ung thư hiếm gặp, tỷ lệ khoảng 1/100.000 người, không thể ăn suốt 2 tháng

Thứ ba, 28/11/2023 | 14:57 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ đình đám đang chiến đấu với căn bệnh ung thư hiếm gặp khiến khán giả bàng hoàng, đã không thể uống nước trong 3 tuần.

Ngày 28/11, tờ báo TheKoreaTimes đưa tin nam ca sĩ Nam Woo Hyun (thuộc nhóm INFINITE) nhận được chẩn đoán về việc mắc phải khối u mô đệm đường tiêu hóa (GIST). Đây là một loại ung thư hiếm gặp, tỷ lệ mắc phải khoảng 1/100.000 người. Thông tin về bệnh tình của nam ngôi sao này khiến công chúng xôn xao.

Ca sĩ Nam Woo Hyun
Ca sĩ Nam Woo Hyun

Ban đầu, Nam Woo Hyun có ý định giữ kín tình trạng sức khỏe của mình trước người hâm mộ. Nam ca sĩ đã trải qua 10 giờ phẫu thuật gây mê toàn thân, phẫu thuật nội soi trong năm nay vì căn bệnh ung thư hiếm gặp.

Nam Woo Hyun kể: "Tôi mắc căn bệnh ung thư hiếm gặp. Tôi có khối u mô đệm đường tiêu hóa (GIST). Tôi đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ vào tháng một và tháng 2, sau đó phải phẫu thuật vào khoảng cuối tháng 4. Đó là một cuộc phẫu thuật nội soi. Bụng của tôi bị rạch khoảng 20 cm và vẫn còn những vết sẹo. Tôi phải gây mê toàn thân trong 10 tiếng, thậm chí phải phẫu thuật cắt 2-3 cm thực quản. Tôi không thể ăn trong hai tháng và không uống nước trong 3 tuần. Tôi phải đeo cả túi máu và khoảng thời gian đó rất khó khăn".

Nam Woo Hyun đứng trước nguy cơ mất đi sự nghiệp sau cuộc phẫu thuật
Nam Woo Hyun đứng trước nguy cơ mất đi sự nghiệp sau cuộc phẫu thuật

Nam Woo Hyun thừa nhận sau ca phẫu thuật anh không thể hát hay như trước. Anh cảm thấy khó thở khi nhảy và hát. Nam ca sĩ cho biết: "Bác sĩ nói rằng tôi có thể không lấy lại được giọng ca hát như lúc trước. Con đường nghệ thuật bỗng trở nên khó khăn gấp 4-5 lần do giờ đây tôi gặp phải vấn đề hô hấp khi biểu diễn trên sân khấu. Vẫn còn quá sớm để trở lại với âm nhạc nhưng tôi vẫn muốn nhanh chóng được đứng trên sân khấu. Tôi muốn cho người hâm mộ thấy mình đang dần bình phục".

Nam Woo Hyun phải tạm dừng hoạt động vì ca phẫu thuật.
Nam Woo Hyun phải tạm dừng hoạt động vì ca phẫu thuật.

Nam Woo Hyun sinh năm 1991, là thành viên nhóm nhạc INFINITE . Nhóm nhạc được thành lập năm 2010 và có nhiều ca khúc nổi tiếng như The Chaser, Be Mine… INFINITE nhanh chóng gặt hái những thành công lớn, vươn lên hàng ngũ nhóm nhạc hàng đầu Kpop thế hệ 2.

Kể từ năm 2016, Nam Woo Hyun tích cực hoạt động solo. Bên cạnh ca hát, nam nghệ sĩ còn từng đóng chính trong bộ phim truyền hình mang tên Hi! School: Love On.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   ung thư  

Cùng chuyên mục