24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng bị yêu cầu ở tù 7 năm sau thời gian ở ẩn, nguyên nhân gây bức xúc

Thứ tư, 17/01/2024 | 09:40 (GMT+7)

Nam ca sĩ này đã bị công tố yêu cầu mức án 7 năm tù vì hành vi đồi bại với phụ nữ và còn tái phạm nhiều lần.

Theo báo The JoongAng, công tố viên đã đề xuất mức án 7 năm tù đối với Himchan. Đây là lần thứ ba mà cựu thành viên của nhóm B.A.P phải đối mặt với cáo buộc về hành vi tấn công tình dục đối với phụ nữ. Trong phiên tòa diễn ra ngày 16/1 tại Phân khu 12 của Tòa án quận Tây Seoul , cơ quan công tố cho rằng Kim Himchan vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội hiếp dâm, tấn công tình dục (bao gồm quay phim, hành vi tục tĩu).

Nam ca sĩ nổi tiếng bị yêu cầu ở tù 7 năm sau thời gian ở ẩn, nguyên nhân gây bức xúc - ảnh 1

"Chúng tôi xem xét tình tiết và hành vi phạm tội, sự đau khổ về tinh thần của nạn nhân và đưa ra mức án. Việc Himchan lại phạm tội tấn công tình dục trong quá trình chờ xét xử tội cưỡng bức khác là nguy hiểm, có nguy cơ tái phạm. Chúng ta phải tính đến tầm ảnh hưởng của ca sĩ thần tượng đối với giới trẻ", cơ quan công tố cho biết.

Chánh án Kwon Seong Soo đã công bố công khai thông tin cá nhân của Kim Himchan và đề xuất án phạt gắn thiết bị điện tử theo dõi trong khoảng ba năm. Cựu thành viên của nhóm B.A.P cũng bị hạn chế làm việc tại các cơ sở liên quan đến trẻ em và thiếu niên trong khoảng thời gian 10 năm.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị yêu cầu ở tù 7 năm sau thời gian ở ẩn, nguyên nhân gây bức xúc - ảnh 2

Theo báo cáo của JoongAng, Himchan đã lần đầu tiên bị buộc tội quấy rối tình dục vào tháng 7/2018, khi anh tấn công một phụ nữ 20 tuổi tại một viện dưỡng lão ở Namyangju. Trong phiên phúc thẩm vào tháng 2/2021, ca sĩ 34 tuổi này đã bị kết án 10 tháng tù.

Tháng 4/2022, chỉ sau khi hoàn tù 4 tháng, Himchan bị buộc tội tấn công tình dục hai phụ nữ khác tại một quán bar gần Hannam -dong , Yongsan-gu. Trong quãng thời gian chờ đợi xét xử, Himchan tiếp tục bị buộc tội cưỡng bức và quay phim để đe dọa.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị yêu cầu ở tù 7 năm sau thời gian ở ẩn, nguyên nhân gây bức xúc - ảnh 3

Trong phiên tòa, Himchan đã thừa nhận tất cả các hành vi sai trái, xin được khoan hồng và chuộc lỗi. Tuy nhiên, luật sư của nạn nhân đã tuyên bố không có ý định hòa giải và mong muốn hệ thống pháp luật xử lý vụ án một cách nghiêm túc.

Sinh năm 1990, Kim Himchan là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng B.A.P, ra mắt vào năm 2012. Vụ scandal của Himchan năm 2018 đã đặt nhóm nhạc trong tình hình khó khăn và dẫn đến sự tan rã của nhóm vào tháng 2/2019.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   tòa án   Luật sư   Himchan  

Cùng chuyên mục