24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt gặp bán quà tặng của người hâm mộ trên chợ đồ cũ, khán giả đồng loạt “quay lưng”

Thứ ba, 30/01/2024 | 19:07 (GMT+7)

Người hâm mộ đã vô cùng thất vọng khi phát hiện ra nam ca sĩ mình yêu thích “phũ phàng” rao bán quà tặng của fan trên chợ đồ cũ.

Mới đây, một người hâm mộ đã bày tỏ sự bức xúc của mình với nam ca sĩ Jang Yun Bin - thành viên nhóm nhạc MIRAE. Theo đó, người này đã bắt gặp Jang Yun Bin bán những món quà của fan tặng anh trên một chợ đồ cũ có tên Bunjang . Fan của nam ca sĩ đã không khỏi thất vọng khi thấy hình ảnh chụp lại tất cả bằng chứng thể hiện sự vô tâm của Jang Yun Bin.

Nhiều fan thất vọng khi thấy Jang Yun Bin bán quà tặng của fan
Nhiều fan thất vọng khi thấy Jang Yun Bin bán quà tặng của fan

Cụ thể, nam ca sĩ nổi tiếng này đã rao bán một chiếc áo khoác hàng hiệu với mức giá 150.000 won (hơn 2 triệu đồng). Anh còn “lươn lẹo” trong phần mô tả rằng: “Tôi đã tự mình mua nó ở Nhật Bản với giá 270.000-280.000 won vào mùa thu năm nay. Giặt 1 lần thì hình in hơi nhạt nên mình không mặc nữa. Tôi bán nó với giá rẻ hơn”.

Sau quá trình tìm hiểu, người hâm mộ đã phát hiện nhân vật rao bán chiếc áo này là Jang Yun Bin. Và ngạc nhiên hơn, đây là áo anh được fan tặng, không phải do anh tự mua như lời giới thiệu. Ngay sau đó, người mua đã trực tiếp nói chuyện với người bán để xác minh thông tin món hàng.

Khi mọi chuyện vỡ lẽ, nam ca sĩ nhóm MIRAE đã vội lên tiếng: “Tôi xin lỗi. Tôi đã không suy nghĩ sâu sắc”. Thế nhưng, lời xin lỗi đó được các fan của nhóm cho là không có tâm, không đủ chân thành.

Chi tiết đoạn trò chuyện 'vạch trần' chuyện xấu hổ của nam ca sĩ
Chi tiết đoạn trò chuyện "vạch trần" chuyện xấu hổ của nam ca sĩ

Người mua món hàng cũng bày tỏ sự thất vọng đối với thần tượng: “Bạn biết rằng tôi thích bạn rất nhiều. Tôi cũng muốn hiểu tình huống này từ góc nhìn của mình và cố gắng không tin vào điều mình thấy”. 

Thấy vậy, Jang Yun Bin liền giải thích: “Tôi cũng có nhiều lo lắng vì đây là thời điểm cuối năm. Những lúc như vậy tôi thường mua những thứ mình muốn để giải tỏa nỗi lo lắng. Tuy nhiên, tôi không thể xin tiền bố mẹ nên không thể suy nghĩ chín chắn và hành động liều lĩnh. Tôi thực sự xin lỗi”.

Nhóm nhạc MIRAE gần đây liên tục vướng nhiều hành động gây tranh cãi
Nhóm nhạc MIRAE gần đây liên tục vướng nhiều hành động gây tranh cãi

Vụ việc đó đã nhiều khán giả “quay lưng” với nam ca sĩ Jang Yun Bin nói riêng và nhóm nhạc MIRAE nói chung. Một số ý kiến đã được để lại bên dưới phần bình luận: "Tôi bị sốc vì không phải vì anh ấy không trang trải được chi phí sinh hoạt mà vì anh ấy muốn tận hưởng việc mua sắm của bản thân bằng cách bán đồ người hâm mộ tặng", "Tôi thấy thương cho người hâm mộ đã tặng quà cho anh ta"...

Mặc dù vậy, bên cạnh những ý kiến không đồng tình, không ít quan điểm khác đã lên tiếng bênh vực thần tượng. "Tôi hiểu rằng bạn với tư cách là một người hâm mộ rất buồn nhưng bạn đã nhận được lời xin lỗi từ anh ấy. Tại sao bạn vẫn đăng bài này?", một người hâm mộ nhóm MIRAE chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục