24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ hội chợ một thời bị bắt gặp bán vé mưu sinh, chạy đôn chạy đáo xin từng người quá xót xa

Thứ ba, 28/11/2023 | 11:42 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến hình ảnh mưu sinh của nam ca sĩ hội chợ đình đám một thời, cố gắng bán từng tấm vé.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang bán vé tại một hội chợ. Đáng chú ý, người đăng tải video còn chia sẻ nội dung: "Ngôi sao của hội chợ một thời giờ đã bị lãng quên". Xem đoạn video, khán giả bỗng phát hiện người đàn ông trong clip là Mã Thái Sơn một ngôi sao hội chợ đình đám, người mà trước đây thường xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc lớn ở miền Tây.

Nam ca sĩ hội chợ một thời bị bắt gặp bán vé mưu sinh, chạy đôn chạy đáo xin từng người quá xót xa - ảnh 1

Trong đoạn video được chia sẻ, nam ca sĩ xuất hiện với vóc dáng gầy gò. Ngay cả trang phục anh ấy đang mặc cũng rất bình thường và giản dị, không có sự trau chuốt. Theo thông tin, Mã Thái Sơn đang tham gia vào việc bán vé lô tô cho một đoàn ca nhạc trong một hội chợ. Cảnh anh chạy đôn chạy đáo, cố gắng bán từng tấm vé cho khán giả khiến nhiều người xem cảm thấy thương xót.

Từng là ca sĩ nổi tiếng người đàn ông trung niên đã phải ra đường cố gắng bán từng tờ vé kiếm thêm thu nhập.
Từng là ca sĩ nổi tiếng người đàn ông trung niên đã phải ra đường cố gắng bán từng tờ vé kiếm thêm thu nhập.
Hình ảnh nam nghệ sĩ mưu sinh khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Hình ảnh nam nghệ sĩ mưu sinh khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Nam ca sĩ hội chợ một thời bị bắt gặp bán vé mưu sinh, chạy đôn chạy đáo xin từng người quá xót xa - ảnh 4

Ca sĩ Mã Thái Sơn từng là tên tuổi nổi tiếng trong làng âm nhạc miền Tây, anh được biết đến bởi giọng hát sâu lắng và cảm xúc, đặc biệt là thể hiện những bản nhạc dân ca trữ tình. Mã Thái Sơn từng là tâm điểm trên các sân khấu hội chợ, nhưng hiện nay, công việc biểu diễn của anh đang gặp khó khăn do lượng khán giả giảm đi đáng kể so với quá khứ. Hình ảnh của Mã Thái Sơn ở thời điểm hiện tại khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối, dẫu vậy anh vẫn kiên trì nghiệp hát mặc dù không còn những điều kiện thuận lợi như trước đây.

Ca sĩ Mã Thái Sơn
Ca sĩ Mã Thái Sơn

Dưới video, nhiều người xem đã bày tỏ sự khen ngợi đối với giọng hát của Mã Thái Sơn. Phần lớn bình luận đều đồng tình, mặc dù anh được biết đến với biệt danh "ca sĩ hội chợ," nhưng giọng hát của anh lại rất xuất sắc khi trình diễn trực tiếp. Điều này là điểm mà nhiều ca sĩ trẻ hiện nay chưa thể làm được, thường xuyên gây ra nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh vấn đề hát live.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục