24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ gặp lại cô gái mình từng cứu sống 22 năm trước trong concert, cái kết khiến ai cũng nghẹn ngào

Chủ nhật, 04/06/2023 | 13:45 (GMT+7)

Câu chuyện 1 cô gái đến concert của một nam ca sĩ và tự nhận mình là người đã được anh cứu sống hơn 20 năm trước khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mối quan hệ giữa thần tượng và fan vẫn luôn là một trong những chủ đề nhiều người quan tâm. Càng ngày, sự phát triển của mạng xã hội và nhu cầu giải trí khiến khoảng cách này càng thu ngắn lại, nhiều fan đã được gặp và tương tác với idol trong khoảng cách cực gần hay có những kỷ niệm rất đẹp và đáng yêu.

Nhưng mối quan hệ vừa là thần tượng vừa là "ân nhân" cứu mạng theo nghĩa đen của một nam ca sĩ và fangirl dưới đây thì có lẽ là có một không hai trong showbiz. Theo đó, trong một đêm concert của Nhậm Hiền Tề, chia sẻ của một fangirl đã khiến toàn bộ khán giả có mặt kinh ngạc, ngay cả nam ca sĩ Nhậm Hiền Tề cũng vô cùng bất ngờ.

Đêm diễn của Nhâm Hiền Tề trở thành kỷ niệm khó quên.
Đêm diễn của Nhâm Hiền Tề trở thành kỷ niệm khó quên.

Cụ thể trong phần nam ca sĩ trò chuyện với fan, 1 cô gái 23 tuổi đã nhanh chóng đứng lên chia sẻ câu chuyện đặc biệt trong quá khứ liên quan đến Nhậm Hiền Tề. Cô cho biết mình bị dị tật tim bẩm sinh từ khi 1 tuổi nhưng mãi không thể điều trị và phẫu thuật vì gia đình không có tiền. Chính Nhậm Hiền Tề năm đó là ân nhân, đã gửi tiền đến giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của cô bé.

“Khi đó, ca sĩ Nhậm Hiền Tề xem được tin tức về tôi lúc trên đường đến concert ở Thẩm Dương. Anh đã quyên góp 30.000 NDT (khoảng 99,4 triệu đồng) để tôi có thể tiến hành phẫu thuật”, cô gái chia sẻ. Anh thậm chí còn gửi lời nhắn: “Hãy dũng cảm lên, hãy nhớ rằng tôi đang đợi bạn” trước khi cô bé năm đó lên bàn phẫu thuật.

Cô gái được Nhâm Hiền Tề cứu sống năm xưa nay quay lại trong concert.
Cô gái được Nhâm Hiền Tề cứu sống năm xưa nay quay lại trong concert.

Nghe câu chuyện năm xưa, Nhậm Hiền Tề vô cùng kinh ngạc và cũng xúc động đáp lại: “Bạn đã trưởng thành như thế này rồi ư?”. Cả cô gái và tất cả khán giả khi đó đều không giấu được sự xúc động. Nhậm Hiền Tề sau đó cũng trình bày ca khúc Don’t Change nổi tiếng trong sự cổ vũ của hàng trăm khán giả.

Nam nghệ sĩ U60 nổi tiếng thường xuyên làm thiện nguyện.
Nam nghệ sĩ U60 nổi tiếng thường xuyên làm thiện nguyện.

Nhậm Hiền Tề sinh năm 1966. Anh là ca sĩ, diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) được biết đến qua các ca khúc The Sad Pacific, To Too Softwworthy , Hey Girl Look This Way… Nam ca sĩ U60 còn được yêu mến vì thường xuyên làm tình nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có con bị lạc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục