24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ được mệnh danh "Vua hội chợ miền Tây" bất ngờ tuyên bố giải nghệ, bí mật kết hôn ở tuổi 43

Chủ nhật, 26/11/2023 | 19:37 (GMT+7)

Nam ca sĩ Châu Gia Kiệt quyết định dừng hoạt động nghệ thuật sau 25 năm đi hát để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Từng là gương mặt đắt show tại các tỉnh miền Tây những năm 2000, Châu Gia Kiệt sở hữu loạt hit đình đám như Anh Chàng Đẹp Trai, Tình Như Mây Khói, Cuộc Tình Không Trọn Vẹn… Nhờ giọng hát ấm áp cũng nét điển trai, thân thiện, nam ca sĩ nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả và được mệnh danh là “vua hội chợ miền Tây”.

Châu Gia Kiệt là cái tên đắt show những năm 2000
Châu Gia Kiệt là cái tên đắt show những năm 2000

Hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, vừa qua, Châu Gia Kiệt bất ngờ thông báo giải nghệ: “Cuối năm nay tôi sẽ đám cưới. Tôi tuyên bố với quý vị khán giả rằng tôi chính thức bị “cột giò" nên sẽ không đi tung hoành gì nhiều nữa. Sau 25 năm đi hát thì tôi quyết định sẽ dừng chân để có một mái ấm gia đình và ước mơ sẽ có một con ngoan, học giỏi”.

Nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều khán giả tiếc nuối
Nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Như vậy, nam ca sĩ đã quyết định dừng sự nghiệp ca hát để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Thời gian trước, Châu Gia Kiệt từng tiết lộ vợ sắp cưới của anh là người ngoài showbiz, nên anh muốn bí mật kết hôn để bảo vệ cô khỏi những ồn ào, bàn tán. Bên cạnh đó, Châu Gia Kiệt còn tự hào kể với truyền thông rằng bạn gái đã cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm suốt những năm qua.

Được biết, "vua hội chợ miền Tây" đã tổ chức đám hỏi với bạn gái vào tháng 3/2021 nhưng mọi hình ảnh, thông tin đều được nam ca sĩ giấu nhẹm. Chỉ khi Quách Tuấn Du livestream tại buổi lễ, khán giả mới vỡ lẽ ra thần tượng một thời sắp cưới vợ. Trong lễ đám hỏi, khán giả còn nhìn thấy nhiều cái tên thân thiết với Châu Gia Kiệt như Hiếu Hiền, Hồng Tơ, Lâm Vũ… đến dự.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đám hỏi của Châu Gia Kiệt và bạn gái vào 2021
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đám hỏi của Châu Gia Kiệt và bạn gái vào 2021

Theo nguồn tin từ một bầu show tiết lộ, ở thời hoàng kim, Châu Gia Kiệt đi hát đều đặn trên dưới 30 show mỗi tháng, với cát-xê mỗi show lên đến 30 triệu đồng. Tuy nhiên, năm 2005, vì đầu tư cổ phiếu thua lỗ, nam ca sĩ từng rơi vào cảnh trắng tay. Từ đó, Châu Gia Kiệt không ngừng làm việc chăm chỉ để vực dậy cuộc sống, tiếp tục mang tiếng hát đến cho khán giả mọi miền.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục