24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám showbiz có biệt thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ, phải dùng thuốc ngủ suốt 8 năm

Thứ ba, 27/02/2024 | 10:42 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Dũng với hơn 2 thập kỉ hoạt động trong làng giải trí Việt phải dùng thuốc ngủ liên tục 8 năm ai nghe cũng bất ngờ

Ca sĩ Quang Dũng (SN 1975) tên thật là Thái Văn Dũng. Anh được công chúng biết đến với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến và nhạc Trịnh Công Sơn với hơn 2 thập kỉ hoạt động trong làng giải trí Việt. '

Trong khi nhiều ca sĩ khi đã bước qua thời hoàng kim thường cố gắng lấy lại độ hot của mình thì Quang Dũng chọn lối sống lặng lẽ và kín tiếng. Mặc dù vậy, cuộc sống riêng của anh ở thời điểm hiện tại vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người

Quang Dũng là một trong những ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ được rất nhiều khán giả yêu mến.
Quang Dũng là một trong những ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ được rất nhiều khán giả yêu mến.

Quang Dũng từng cho biết anh phải lệ thuộc thuốc ngủ suốt 8 năm. Nguyên nhân là vì nam ca sĩ thường xuyên chạy show bay đi về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam, gây ra chứng rối loạn giấc ngủ.

"Lịch diễn dày đặc, tôi phải uống thuốc ngủ, nếu không hôm sau không hát nổi. Cứ thế, tôi uống 1 viên, rồi 2 viên. Hiện tại, tôi phải uống 4 viên/đêm mới ngủ được. Đêm nào tôi cũng nằm trằn trọc đến 2-3 giờ sáng", Quang Dũng chia sẻ.

Nam ca sĩ đình đám showbiz có biệt thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ, phải dùng thuốc ngủ suốt 8 năm - ảnh 2

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ sở hữu cơ ngơi "khủng" trải dài từ Việt Nam sang tận nước ngoài. Căn biệt thự rộng 400m2 của Quang Dũng từng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi phong cách thiết kế vườn thiền kiểu Nhật, có nhiều tiểu cảnh và hòa hợp với thiên nhiên. Đây là món quà anh dành báo hiếu mẹ nhân dịp sinh nhật 80 tuổi. Ngoài ra, Quang Dũng còn có một căn biệt thự sang trọng khác tại Mỹ.

Sau hơn 20 năm ca hát, giờ đây Quang Dũng sở hữu một khối tài sản kếch xù
Sau hơn 20 năm ca hát, giờ đây Quang Dũng sở hữu một khối tài sản kếch xù
Nam ca sĩ đình đám showbiz có biệt thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ, phải dùng thuốc ngủ suốt 8 năm - ảnh 4
Nam ca sĩ đình đám showbiz có biệt thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ, phải dùng thuốc ngủ suốt 8 năm - ảnh 5

Tuy nhiên, nếu như sự nghiệp và tài sản của Quang Dũng luôn khiến người ta trầm trồ ngưỡng mộ thì đường tình duyên của anh khá lận đận. Nam ca sĩ từng có thời gian hẹn hò với Thanh Thảo nhưng sau đó chia tay. Năm 2007, Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn. Cả hai có một cậu con trai chung tên Bảo Nam. Năm 2009, cặp đôi ly hôn, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Quang Dũng kết hôn với hoa hậu người Việt Jennifer Phạm và sinh được một cậu con trai nhưng ly hôn
Quang Dũng kết hôn với hoa hậu người Việt Jennifer Phạm và sinh được một cậu con trai nhưng ly hôn

Hiện tại, ở tuổi 49, dù đã lui về “ở ẩn” và không còn xuất hiện trên truyền thông với tần số nhiều như trước, nhưng Quang Dũng vẫn là giọng ca góp mặt trong nhiều chương trình âm nhạc lớn ở trong và ngoài nước.

Nam ca sĩ luôn được ngợi khen vì đối với những người phụ nữ từng bước qua cuộc đời mình, Quang Dũng vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, sao nam vẫn vui vẻ cùng Jennifer Phạm chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bảo Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   Quang Dũng   sao việt  

Cùng chuyên mục