24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám khóc lóc, van xin sự khoan hồng khi bị 7 năm tù vì ‘quấy rối tình dục'

Thứ ba, 16/01/2024 | 20:46 (GMT+7)

Phía công tố yêu cầu mức án nặng cho Himchan vì tội liên quan đến tình dục đồng giới khi ra tòa

Trong phiên xét xử cuối cùng được tổ chức tại Tòa án quận Tây Seoul vào ngày 16/1, cơ quan công tố đã yêu cầu mức án 7 năm tù đối với Himchan - người bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến việc trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục. 

Song song phía công tố cũng yêu cầu hạn chế 10 năm đối với việc làm tại các cơ sở liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và người khuyết tật, 3 năm bị giám sát bằng các thiết bị điện tử theo dõi vị trí, 4 năm quản chế và lệnh hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục.

Nam ca sĩ đình đám khóc lóc, van xin sự khoan hồng khi bị 7 năm tù vì ‘quấy rối tình dục' - ảnh 1

Về lý do yêu cầu mức án, bên công tố cho biết: “Chúng tôi đã xem xét sự đau khổ tinh thần nghiêm trọng mà các nạn nhân phải trải qua do tội ác, việc anh ta lại tiếp tục cưỡng bức quấy rối trong quá trình xét xử cùng một tội danh và nguy cơ bị buộc tội cũng như tái phát ngay cả sau khi hoàn thành hình phạt.”

Đồng thời phía công tố nói thêm: “Vì anh ấy là một ca sĩ thần tượng nên cần phải tính đến ảnh hưởng của hành động của anh ấy đối với thanh thiếu niên.”

Nam ca sĩ đình đám khóc lóc, van xin sự khoan hồng khi bị 7 năm tù vì ‘quấy rối tình dục' - ảnh 2

Xuất hiện tại tòa trong bộ đồng phục tù nhân, Himchan cúi đầu và đưa ra lời phát biểu cuối cùng. Anh nói: “Tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây xôn xao xã hội như vậy. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến những nạn nhân có lẽ đã bị tổn thương và phải chịu đựng khó khăn vì hành động của tôi. Qua chương trình giáo dục giới tính, tôi nhận ra rằng việc mình làm là quá sai trái. Tôi muốn cầu xin sự khoan dung tối đa của bạn”.

Nam ca sĩ đình đám khóc lóc, van xin sự khoan hồng khi bị 7 năm tù vì ‘quấy rối tình dục' - ảnh 3

Himchan bị kết án 10 tháng tù trong phiên tòa thứ hai diễn ra vào tháng 2 năm ngoái vì tội quấy rối tình dục một phụ nữ ở độ tuổi 20 tại một khu nghỉ dưỡng ở Namyangju, Kyunggi-do vào năm 2018. 

Sau đó, anh một lần nữa bị buộc tội quấy rối tình dục bởi một người Hàn Quốc. người phụ nữ và một phụ nữ nước ngoài khi anh chạm vào eo và ngực của họ tại một quán bar ở Yongsan-gu, Seoul vào tháng 4 năm 2022.

Himchan đã thừa nhận mọi cáo buộc và kháng cáo xin khoan hồng sau khi trả số tiền thỏa thuận giải quyết 10 triệu won cho các nạn nhân. Ngoài ra, anh ta còn bị buộc tội quấy rối tình dục một phụ nữ khác vào tháng 5 năm 2022 và tội danh tình dục thứ ba đã được bổ sung vào phiên tòa đang diễn ra của anh ta về các cáo buộc tình dục trước đó.

Phiên tuyên án cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 1/2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục