24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ điển trai là tình cũ MC Cát Tường làm việc đến bơ phờ ở xứ người, tay chân không nhấc lên được

Chủ nhật, 28/01/2024 | 14:23 (GMT+7)

Nam ca sĩ đình đám một thời của showbiz Việt là tình đầu của "bà mối" Cát Tường sang xứ người cật lực mưu sinh kiếm sống, lao động chân tay đến bơ phờ khiến dân tình xót xa.

Hàn Thái Tú là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế hệ 8X, được mệnh danh là “ngôi sao miền Tây”. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc như: Nghèo mà có tình, Thà em đừng nói yêu tôi... Những năm gần đây, khán giả nhận ra nam ca sĩ khá im hơi lặng tiếng, ít xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, Hàn Thái Tú  từng có mối tình dang dở với "bà mối" MC Cát Tường.

Hàn Thái Tú và MC Cát Tường từng có thời gian yêu nhau
Hàn Thái Tú và MC Cát Tường từng có thời gian yêu nhau
MC Cát Tường và nam ca sĩ tìm hiểu nhau kể từ ngày còn học chung trường Sân khấu Điện ảnh.
MC Cát Tường và nam ca sĩ tìm hiểu nhau kể từ ngày còn học chung trường Sân khấu Điện ảnh.

Mới đây, trong chương trình "Đời nghệ sĩ 2024", Hàn Thái Tú có những trải lòng sau nhiều năm sang xứ người gây chú ý. Trước đó, ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, thu nhập của anh đạt mức 30-40 triệu đồng mỗi đêm. Tuy nhiên, sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1980 không duy trì được lâu dài nhường chỗ cho những ngôi sao trẻ hơn. Hàn Thái Tú bị hụt hẫng vì không bắt nhịp được và cảm thấy bản thân bị lạc hậu.

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz rời bỏ hào quang thực hiện 'giấc mơ Mỹ
Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz rời bỏ hào quang thực hiện "giấc mơ Mỹ

Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong nước, tôi thấy cái tên Hàn Thái Tú vẫn rất bé, không gì là đủ. Sau năm 2012, mô hình ca sĩ chạy show khắp mọi nơi bắt đầu mai một và đổi sang một câu chuyện khác. Tôi bị hụt hẫng và không biết bám vào đâu. Tôi cảm thấy bản thân như bị rơi tự do. Người ta đã biết tới Youtube trong khi tôi còn không biết đó là gì. Tôi nghĩ bản thân cần phải tìm một nơi khác, một môi trường khác để học tập và thay đổi bản thân”.

Khi rời Việt Nam, Hàn Thái Tú đã quyết định chọn một đất nước mới để bắt đầu cuộc sống mới. Nam ca sĩ chia sẻ rằng hành trình của anh là một chặng đường đầy khó khăn và thách thức. Tại đất nước mới, Hàn Thái Tú gạt bỏ hào quang từng có và hòa mình vào cuộc sống hằng ngày, sống một cuộc sống bình thường như bao người khác. Anh phải làm việc chân tay đến bơ phờ nơi xứ người.

Hàn Thái Tú chịu khổ nơi xứ người làm đủ công việc chân tay mưu sinh khiến không ít khán giả xót xa.
Hàn Thái Tú chịu khổ nơi xứ người làm đủ công việc chân tay mưu sinh khiến không ít khán giả xót xa.

Chia sẻ về khoảng thời gian ở Mỹ, "ngôi sao miền Tây" một thời thừa nhận anh đã phải làm nhiều việc cật lực để kiếm sống. Thời gian đầu nam ca sĩ phải trải qua những khó khăn giống như nhiều người Việt khác ở đất khách, khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ và buồn bã trước hiện thực cuộc sống khiến một người đàn ông cũng phải tủi thân. Anh cho biết mỗi ngày mình phải làm việc đến 12 tiếng, có hôm ngủ dậy tay chân đau nhức không nhấc lên nổi

Nam ca sĩ điển trai là tình cũ MC Cát Tường làm việc đến bơ phờ ở xứ người, tay chân không nhấc lên được - ảnh 5
Nam ca sĩ điển trai là tình cũ MC Cát Tường làm việc đến bơ phờ ở xứ người, tay chân không nhấc lên được - ảnh 6
Nam ca sĩ điển trai là tình cũ MC Cát Tường làm việc đến bơ phờ ở xứ người, tay chân không nhấc lên được - ảnh 7

Được biết, tại Mỹ, ca sĩ Hàn Thái Tú đã làm công việc nấu và giao đồ ăn. Về sau, anh dồn toàn bộ số tiền tích góp được từ công việc chân tay, cộng thêm khoản dành dụm của 20 năm ca hát để mạo hiểm mở nhà hàng hải sản với bạn. Tuy nhiên, dịch COVID-19 ập đến, Hàn Thái Tú phải chấp nhận đóng cửa nhà hàng, trở thành "trắng tay".

Sau khi cạn tiền, anh quay trở lại công việc làm thuê, nấu ăn cho một nhà hàng. "Tôi từng một mình nấu ăn cho 200 khách, phải đi chợ, chuẩn bị nguyên liệu rồi nấu. Mình cực vô cùng, nhưng những trải nghiệm đó khiến mình thấy có khó khăn nào mình cũng vượt qua được", nam ca sĩ tâm sự trong chương trình trước đây.

Nam ca sĩ điển trai là tình cũ MC Cát Tường làm việc đến bơ phờ ở xứ người, tay chân không nhấc lên được - ảnh 8

Hiện tại, ở tuổi 44 tuổi, Hàn Thái Tú vẫn phong độ nhưng có nét phong trần của một người từng trải.  Anh sống một mình trong căn nhà nằm ngay mặt đường lớn ở Dallas, chỉ có 1 tầng nhưng diện tích khá rộng rãi, được bài trí đơn giản, ít đồ đạc. Tuy nhiên, anh vẫn rất vui vẻ, lạc quan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   Cát Tường   hàn thái tú  

Cùng chuyên mục