24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ 9 tuổi mồ côi mẹ, 10 tuổi xa nhà lập nghiệp, cuộc sống ở tuổi 43 giờ ra sao?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 20:09 (GMT+7)

Có tuổi thơ bất hạnh cùng chặng đường 20 năm lập nghiệp vất vả, hiện ca sĩ Lương Gia Huy có cuộc sống viên mãn.

Có thể nói, Lương Gia Huy là một trong những ví dụ xuất sắc về sự vượt qua khó khăn trong showbiz Việt. Nam ca sĩ sinh năm 1980. Anh từng chia sẻ rằng cuộc đời mình có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện nổi tiếng về "Phạm Công - Cúc Hoa".

Lương Gia Huy tên thật là Lương Đình Hiệp. Anh được khán giả biết đến qua các ca khúc nhạc ngoại lời Việt với phong cách sôi động và được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "vua nhạc sàn".

Ca sĩ Lương Gia Huy
Ca sĩ Lương Gia Huy

Cuộc đời của Lương Gia Huy đã phải trải qua nhiều khó khăn trước khi có được thành công như hôm nay. Mẹ anh qua đời khi anh mới 9 tuổi. Vào thời điểm đó, anh còn có một em út bị khuyết tật. Ở độ tuổi còn rất nhỏ, anh chưa thể hiểu rõ được sự mất mẹ. Thêm vào đó, cuộc sống càng khó khăn hơn khi bố của Lương Gia Huy thỉnh thoảng có thái độ nghiêm khắc đối với con trai. Điều này khiến anh phải đối mặt với nhiều khó khăn tinh thần, thậm chí phải chạy đến mộ mẹ để khóc, mong rằng mẹ có thể quay trở lại.

Buồn đau và nỗi nhớ vẫn luôn hiện hữu nhưng Lương Gia Huy không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Khi lên 10 tuổi, Lương Gia Huy quyết định rời khỏi ngôi nhà của mình để tự đối mặt với cuộc sống. Anh đến miền Nam và ở nhờ tại nhà của một người chú. Lương Gia Huy bắt đầu làm nhiều công việc khác nhau, trong đó việc bán hàng và tiếp thị khắp các con phố và phường của Sài Gòn có lẽ là công việc phổ biến nhất. Trong tháng đầu tiên, anh chỉ kiếm được một số tiền chưa đến 1 triệu đồng.

Tuy cuộc đời đã đặt ra nhiều thử thách nhưng Lương Gia Huy vẫn chứng minh bản lĩnh và sự kiên trì của mình trong cuộc hành trình vượt qua khó khăn và trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Những công việc mà Lương Gia Huy đã từng thực hiện, theo lời của nam ca sĩ, có thể tóm gọn trong một câu: Phụ nữ làm được công việc gì, anh cũng có thể thực hiện; đàn ông làm được công việc gì, anh cũng không ngần ngại thực hiện. Điều này đủ để hiểu được những khó khăn và gian nan mà cậu bé Lương Gia Huy đã phải trải qua.

Từ những năm tháng khó khăn trong cuộc sống, dần dần, Lương Gia Huy được sự hỗ trợ từ các ca sĩ đàn anh và đàn chị, giúp anh có cơ hội biểu diễn tại các nhà hàng, quán ăn và sân khấu. Cuộc đời của anh thay đổi khi anh gặp được cố nghệ sĩ Kim Ngọc, người đã đồng hành và hỗ trợ anh, đưa anh vào sân khấu như Trống Đồng và sân khấu 126 để thể hiện tài năng ca hát của mình.

Trong lúc đau đáu nhớ nhà và người thân, Lương Gia Huy đã quyết tâm phải làm giàu bằng mọi cách. Mục tiêu của anh không chỉ để đảm bảo tương lai tốt đẹp hơn cho chính mình mà còn để gần gũi hơn với gia đình và giúp đỡ họ có cuộc sống ổn định, không phải trải qua khó khăn và lo lắng.

Về chuyện tình cảm, Lương Gia Huy từng có mối tình 10 năm với DJ Chích Chòe. Cả hai có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, sau đó cả hai đường ai nấy đi. Lương Gia Huy xây dựng tổ ấm mới với Thùy Uyên (sinh năm 1998). Cuộc tình của họ gặp phải sự phản đối của gia đình Thùy Uyên. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn, 18 tuổi nhưng cặp đôi luôn yêu thương và thấu hiểu cho nhau.

Nam ca sĩ 9 tuổi mồ côi mẹ, 10 tuổi xa nhà lập nghiệp, cuộc sống ở tuổi 43 giờ ra sao? - ảnh 2
Lương Gia Huy cùng bà xã kém 18 tuổi
Lương Gia Huy cùng bà xã kém 18 tuổi

Hiện tại, Lương Gia Huy đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng với và con. Con đường ca hát thành công là vậy nhưng Lương Gia Huy vẫn cố gắng để phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Gần đây, sau một thời gian dành cho việc tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận, Lương Gia Huy đã quyết định mở rộng lĩnh vực hoạt động sang kinh doanh.

Anh đã dành thời gian ở Nhật Bản để học hỏi và trải nghiệm thực tế, sau đó quyết định bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực máy lọc nước. Hiện nay, anh đã thiết lập hai cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và quê nhà Thái Nguyên.

Có điều kiện tài chính thuận lợi, nam ca sĩ Luong Gia Huy lại càng không quên gia đình. Anh giao phần cơ sở kinh doanh ở quê cho các cháu ruột để quản lý, đồng thời giúp đỡ cuộc sống của em trai khuyết tật và cả người chị dâu sau khi anh ruột của nam ca sĩ bất ngờ qua đời.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Lương Gia Huy
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Lương Gia Huy

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Lương Gia Huy vẫn dành tâm huyết cho nghệ thuật. Anh không từ chối bất kỳ show lớn hay nhỏ nào và luôn sẵn sàng nhận mọi cơ hội biểu diễn. Ngoài ra, anh cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhằm tri ân những khán giả trung thành luôn ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lương Gia Huy  

Cùng chuyên mục