24h
Yeah1 News

Giữa lùm xùm livestream của Nam Em, Nam Anh bất ngờ công khai tình tứ với một sao nam Vbiz?

Thứ ba, 27/02/2024 | 09:13 (GMT+7)

Đoạn clip Nam Anh tình tứ bên cạnh một sao nam Vbiz trên du thuyền hạng sang khiến nhiều khán giả vừa phấn khích, vừa tò mò.

Thời gian qua, Nam Em là cái tên gây nhiều sóng gió trên mạng xã hội bằng loạt livestream “bất bình thường”. Giữa lúc em mình nhận về loạt ý kiến trái chiều, Nam Anh lại tỏ ra “im hơi lặng tiếng”. Mãi đến mới đây, cô nàng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một đoạn video tình tứ bên cạnh nam diễn viên Hữu Vi.

Nam Anh và Hữu Vi có những khoảnh khắc thân mật khiến dân tình xôn xao
Nam Anh và Hữu Vi có những khoảnh khắc thân mật khiến dân tình xôn xao

Theo đó, Nam Anh và Hữu Vi trao cho nhau ánh mắt trìu mến, khoác eo nhau ngắm cảnh trên du thuyền hạng sang. Ngoài ra, khung cảnh du thuyền còn được trang trí vô cùng lãng mạn. Động thái này của giọng ca Gái Nhà Lành khiến khán giả vừa tò mò, vừa phấn khích.

Hóa ra, Nam Anh đã mời Hữu Vi tham gia vào dự án mới của mình, sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 sắp tới. Trong MV, chị gái Nam Em và nam diễn viên sẽ hóa thành người yêu của nhau.

Cận cảnh nhan sắc của chị gái Nam Em và Hữu Vi trong đoạn clip gây sốt
Cận cảnh nhan sắc của chị gái Nam Em và Hữu Vi trong đoạn clip gây sốt

Trước đây, Nam Anh từng có thời gian vướng nghi vấn hẹn hò với Rocker Nguyễn. Cả hai bị bắt gặp trao nhau nhiều cử chỉ thân mật tại một quán cà phê. Tuy nhiên không lâu sau đó, người đẹp gốc Tiền Giang đã phủ nhận tin đồn này với giới truyền thông. Cô khẳng định mình và Rocker Nguyễn chỉ là bạn. Đồng thời, Nam Anh còn cho biết cô cảm thấy vui khi được khán giả nhớ và nhắc đến mình.

Về chuyện tình cảm, Nam Anh hứa hẹn nếu có người yêu sẽ công khai cho toàn bộ khán giả biết. Khác với Nam Em, Nam Anh thừa nhận bản thân mình khắt khe hơn trong việc phải lòng ai đó. 

Nam Anh từng chia sẻ bản thân có quan điểm yêu khác với Nam Em
Nam Anh từng chia sẻ bản thân có quan điểm yêu khác với Nam Em

“Tôi phải đủ vững chãi về mặt tài chính lẫn tinh thần mới bắt đầu tìm bạn đời. Nếu tôi yêu, tôi sẽ công bố cho cả trái đất này biết là tôi yêu người đó để cho người đàn ông của tôi không có đi ngoại tình ở bất kỳ đâu. Ước mơ của tôi là khi yêu thì yêu người nhìn một cái sẽ biết “một nửa”, là tế bào của mình. Còn không thì tôi độc thân tới già, tới chết cũng không sao", chị gái Nam Em bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Anh   Nam Em   Hữu Vi  

Cùng chuyên mục