24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm review phim "Đất rừng phương Nam", khen hết lời vai diễn của Mai Tài Phến

Thứ sáu, 13/10/2023 | 10:45 (GMT+7)

Sau khi xem xong bộ phim điện ảnh Đất rừng phương Nam", nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã dành lời khen có cánh cho ekip làm phim và vai diễn Võ Tòng của Mai Tài Phến.

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông. Ngoài việc đến ủng hộ sản phẩm của đạo diễn thân thiết Nguyễn Quang Dũng, nhiều khán giả phỏng đoán "chị đẹp" cũng đang muốn chúc mừng bạn trai tin đồn Mai Tài Phến khi anh đảm nhận vai diễn quan trọng trong phim.

Mỹ Tâm tham dự buổi công chiếu phim 'Đất rừng phương Nam'. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm tham dự buổi công chiếu phim "Đất rừng phương Nam". Ảnh: FBNV

Sau khi xem xong phim, Mỹ Tâm đã có ngay bài review trên trang cá nhân. Theo đó, Mỹ Tâm không ngớt lời khen cho ekip làm phim "Đất rừng phương Nam". Giọng ca "Người hãy quên em đi" viết: "Phải nói là anh Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã quá là xuất sắc khi có thể khắc họa từng nhân vật trong phim một cách ngắn gọn mà vô cùng đầy đủ, hay và ấn tượng tuyệt vời như vậy. Em quá thích rồi...Rất trân trọng và chúc mừng anh Dũng cùng cả Ekip với bao nhiêu khó khăn mà vẫn quyết tâm đến cùng để thực hiện bộ phim thật hay và đẹp như vậy".

Nữ ca sĩ dành lời khen có cánh cho đạo diễn và ekip làm phim. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ dành lời khen có cánh cho đạo diễn và ekip làm phim. Ảnh: FBNV

Trong bài đăng của mình, Mỹ Tâm khẳng định từng khung hình trong phim quá đẹp, âm nhạc tuyệt vời và cảm xúc tự hào cứ lâng lâng sau khi xem hết phim. Đáng chú ý, Mỹ Tâm cũng đặc biệt nhắc đến vai diễn Võ Tòng của bạn trai tin đồn Mai Tài Phến. "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim nha các bạn. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim nha...", Mỹ Tâm hài hước chia sẻ.

Mỹ Tâm ôm Mai Tài Phến, dành lời khen cho vai diễn Võ Tòng của anh. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm ôm Mai Tài Phến, dành lời khen cho vai diễn Võ Tòng của anh. Ảnh: FBNV

Trước đó, tại hậu trường buổi công chiếu, Mỹ Tâm đã ôm Mai Tài Phến và khen vai Võ Tòng của anh quá "chất". Nhiều khán giả bày tỏ thích thú cho rằng "chị đẹp" đang công khai tình cảm yêu mến dành cho bạn trai tin đồn. Phần đính chính của Mỹ Tâm trong bài review phim "Đất rừng phương Nam" cho thấy cô nàng không muốn hành động của mình dành cho Mai Tài Phến bị hiểu nhầm. Thế nhưng, nhiều fan vẫn 1 lòng "đẩy thuyền" Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vì cả 2 quá đẹp đôi.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò sau 2 lần hợp tác. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò sau 2 lần hợp tác. Ảnh: FBNV

Năm 2017, Mai Tài Phến là nam chính trong MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm. Hai năm sau cặp đôi tiếp tục bén duyên trong phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Kể từ đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp tại nhà riêng cũng như các sự kiện. Mỹ Tâm từng tiết lộ cô thích Mai Tài Phến ở tính hiền lành, chu đáo và hiểu chuyện.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục