24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm gây bất ngờ khi thừa nhận đã có chồng, danh tính người đàn ông khiến dân tình xôn xao?

Thứ năm, 07/09/2023 | 11:45 (GMT+7)

Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận đã có chồng trong lúc trải lòng cùng khán giả, danh tính nửa kia của nữ nghệ sĩ gây chú ý

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cho đăng tải loạt ảnh đi trao trao học bổng cho các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre nhận được sự quan tâm của khán giả. Tại đây, nữ ca sĩ cũng có dịp họp mặt các fan. Đáng chú ý, khi được người hâm mộ hỏi chuyện "thành gia lập thất", Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận đã có chồng khiến dân tình ngỡ ngàng.

my-tam-gay-bat-ngo-khi-thua-nhan-da-co-chong-danh-tinh-nguoi-dan-ong-khien-dan-tinh-xon-xao (3)
Mỹ Tâm đã tổ chức chương trình trao học bổng cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, dựa theo đoạn clip trong lúc ngồi trò chuyện của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã có câu trả lời đầy tinh tế khi nhận được câu hỏi "khó nhằn" về chuyện lấy chồng từ khán giả, cô cho biết: "Nhiều bạn cứ hỏi sao chị không lấy chồng, có con gì đi, cái gì cũng được sao mà được đúng không cô, có cái được cái không chứ. Nhưng mà vấn đề quan trọng là mình không cần lấy chồng, nhưng mà mình vẫn hạnh phúc là được đúng không cô...", Mỹ Tâm nói. 

my-tam-gay-bat-ngo-khi-thua-nhan-da-co-chong-danh-tinh-nguoi-dan-ong-khien-dan-tinh-xon-xao (7)
Mỹ Tâm gây bất ngờ khi thừa nhận đã có chồng trong lúc trò chuyện với khán giả

Một khán giả lớn tuổi khác đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ "Sao con không có chồng?". Không ngần ngại, Mỹ Tâm thẳn thắng trả lời: "Có chứ, con có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi, nên là con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa".

Về việc có gia đình hay chưa, Mỹ Tâm tiếp tục hài hước trả lời: "Dạ con đó hả, con có gia đình chứ . Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia đó cô. Chồng thì mình đâu có cần lấy chồng đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình là được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không cô". 

my-tam-gay-bat-ngo-khi-thua-nhan-da-co-chong-danh-tinh-nguoi-dan-ong-khien-dan-tinh-xon-xao (4)

Sau màn thừa nhận chuyện "chồng con" của Mỹ Tâm được lan truyền, nhiều netizen không khỏi thắc mắc danh tính người đàn ông đó là ai. Bởi từ trước đến nay nữ ca sĩ vốn là người kín tiếng trong showbiz. Bên cạnh đó, không ít người cho biết đây chỉ mà màn trò chuyện vui vẻ của Mỹ Tâm, có thể nữ nghệ sĩ chỉ muốn tâm sự hài hước với người hâm mộ.

Trước đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thường xuyên lộ hint hẹn hò nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Sau thời gian im lặng, nữ ca sĩ chính thức thừa nhận đồn đoán cô đang yêu là thật và người đó chính là diễn viên Mai Tài Phến. Dẫu vậy, dù người đó là ai, khán giả đến nay vẫn luôn ủng hộ mong chờ một ngày nào đó, Mỹ Tâm sớm báo tin vui chuyện "thành gia lập thất" cho người hâm mộ.

my-tam-gay-bat-ngo-khi-thua-nhan-da-co-chong-danh-tinh-nguoi-dan-ong-khien-dan-tinh-xon-xao (11)

Nói về Mai Tài Phến, anh sinh năm 1991, kém Mỹ Tâm 10 tuổi, quê ở Bạc Liêu, từng đăng quang cuộc thi Gương mặt điện ảnh năm 2017. Mai Tài Phến bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi tham gia MV "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm. Tên tuổi Mai Tài Phến một lần nữa được hâm nóng khi làm việc cùng Mỹ Tâm. Anh đóng MV "Đừng hỏi em" và phim "Chị trợ lý của anh" cùng đàn chị hơn 10 tuổi. Cũng từ đây những tin đồn về chuyện yêu đương của cả hai bắt đầu xuất hiện

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục