24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm công khai nói lớn 1 câu cực ngọt cho Mai Tài Phến trong họp báo, đồng nghiệp cũng thốt lên "Lộ liễu quá"

Thứ năm, 12/10/2023 | 11:05 (GMT+7)

Động thái của Mỹ Tâm ngay trong sự kiện công chiếu phim "Đất rừng phương Nam" mới đây dành cho Mai Tài Phến đã lập tức "gây sốt" mạng xã hội.

Tối qua ngày 11/10, đông đảo dàn sao Việt đình đám đã đổ bộ tại thảm đỏ sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Đất Rừng Phương Nam" như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Tiểu Vy… cùng dàn cast trong phim Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngọc Ánh... Thế nhưng trong đó một trong những cái tên chiếm nhiều "spotlight" nhất chính là Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm xuất hiện tại sự kiện công chiếu 'Đất Rừng Phương Nam'
Mỹ Tâm xuất hiện tại sự kiện công chiếu "Đất Rừng Phương Nam"

Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm công khai xuất hiện tại một sự kiện không phải là sự kiện ra mắt sản phẩm của chính nữ ca sĩ. Theo lời của BTC, Mỹ Tâm đến ủng hộ người bạn thân là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nhưng hẳn nhiên nhiều netizen cho rằng sự có mặt của nữ ca sĩ là còn để ủng hộ "tình tin đồn" Mai Tài Phến. 

Mai Tài Phến cũng đảm nhận một vai trong phim là Võ Tòng
Mai Tài Phến cũng đảm nhận một vai trong phim là Võ Tòng

Dù "né tránh" không xuất hiện cùng Mai Tài Phến trên thảm đỏ nhưng nữ ca sĩ 8x còn có hành động đáng chú ý ngay trong rạp phim thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình cho Mai Tài Phến. Cụ thể, ngay sau khi xem xong bộ phim Mỹ Tâm đã đứng lên vỗ tay và hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng (vai diễn của Mai Tài Phế) quá". Ngay sau câu nói này của cô, cả khán phòng đã hò reo rần rần. Netizen cho rằng còn có thể nghe rõ tiếng của những đồng nghiệp xung quanh trêu Mỹ Tâm: "Lộ liễu quá".

Mỹ Tâm nói lớn câu khen ngợi cho vai của Mai Tài Phến
Mỹ Tâm nói lớn câu khen ngợi cho vai của Mai Tài Phến

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sau khi hợp tác chung trong vài dự án thì đã vướng tin dồn hẹn hò. Mối quan hệ giữa cả hai thu hút sự quan tâm của công chúng. Mỹ Tâm từng thẳng thắn chia sẻ thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo và hiểu chuyện. Cả hai cũng bị soi nhiều "hint" hẹn hò song chưa một lần lên tiếng nói rõ mối quan hệ khiến không ít người tò mò. Suốt thời gian qua, cặp đôi thường xuyên bị phát hiện sánh đôi cùng nhau, trao cho đối phương loạt cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt, vào năm 2022, Mai Tài Phến từng bị bắt gặp về quê Mỹ Tâm đón Tết.

Cặp đôi chị em vướng tin đồn hẹn hò
Cặp đôi chị em vướng tin đồn hẹn hò

Mỹ Tâm từng chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng cũng như quan điểm về chuyện tình cảm: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ 'say bye' mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục