24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm bị một thí sinh sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực, không phục vì bị nhận xét trong Vietnam Idol?

Thứ sáu, 18/08/2023 | 16:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm bị một thí sinh của Vietnam Idol "tỏ thái độ" vì không phục trước nhận xét góp ý, nhiều người yêu nhạc lên tiếng chỉ trích vì thái độ này.

Mới đây, thông tin về một thí sinh của cuộc thi Vietnam Idol 2023 “tỏ thái độ” với Mỹ Tâm khi bị nữ nghệ sĩ nhận xét về giọng hát thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  Theo đó, cô gái tên Hà Uyển Linh đang là tâm điểm chỉ trích từ khán giả yêu nhạc khi sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực, tỏ ý không phục với lời nhận xét góp ý của Mỹ Tâm trong cuộc thi.

Mỹ Tâm bị một thí sinh cười cợt, sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực vì bị nhận xét
Mỹ Tâm bị một thí sinh cười cợt, sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực vì bị nhận xét

Cụ thể, trong tập 6 Vietnam Idol, thí sinh Hà Uyển Linh chọn thể hiện một ca khúc tiếng Nga, đồng thời hát thêm một đoạn bài "Cha Và Con Gái". Tuy nhiên, khi phần thi này kết thúc giám khảo Mỹ Tâm nhận xét: "Chị sẽ dành cho em một lời khuyên: Em đang bị hát thành từng khúc nhỏ rồi lớn chứ không biết cách "thả" theo làn hơi, cái đó em phải học cách xử lý. Còn bây giờ thế mạnh của mình là Opera nhưng lại chọn hát nhạc Pop là không phù hợp. Việc "đệm" nhạc Pop cần có sự tiết chế thì người nghe mới thấy thú vị".

Mỹ Tâm bị một thí sinh sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực, không phục vì bị nhận xét trong Vietnam Idol? - ảnh 2

Bên cạnh đó, "Họa mi tóc nâu" nêu nhận định, Uyển Linh chưa có sự chuẩn bị kỹ cho phần thi của mình. "Lần sau mình đến thi tiếp được không? Về riêng chị, chị chưa chọn em được". Giám khảo Quang Dũng và Huy Tuấn thể hiện sự đồng tình với Mỹ Tâm, tuy nhiên sau khi trao đổi, ban giám khảo vẫn quyết định trao vé Bạc cho Uyển Linh.

Mỹ Tâm không hài lòng với phần trình diễn của Uyển Linh và suýt đánh rớt cô
Mỹ Tâm không hài lòng với phần trình diễn của Uyển Linh và suýt đánh rớt cô
Mỹ Tâm bị một thí sinh sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực, không phục vì bị nhận xét trong Vietnam Idol? - ảnh 4

Tuy nhiên, động thái mới đây của Uyển Linh mới khiến dân tình phẫn nộ. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình Uyển Linh tỏ ý không phục trước sự góp ý của Mỹ Tâm. Theo đó, một người bạn của Uyển Linh đã chụp lại phần nhận xét của Mỹ Tâm cho rằng Uyển Linh có cách xử lý không khéo “hát to hát nhỏ”, người này còn để lại bình luận mỉa mai “Em đang hát to hát nhỏ. Nghe buồn cười quá…”. Đáp lại bình luận này, Uyển Linh đã sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực để trả lời lại nhận xét của người bạn mình, cười cợt đồng tình ý kiến trên.

Uyển Linh đã để lại bình luận cười cợt đồng tình với ý kiến của người bạn nói về nhận xét của Mỹ Tâm
Uyển Linh đã để lại bình luận cười cợt đồng tình với ý kiến của người bạn nói về nhận xét của Mỹ Tâm

Mặc khác, cộng đồng mạng còn phát hiện, thí sinh Hà Uyển Linh liên tục có những động thái gây tranh cãi trên mạng xã hội như khẳng định những quyết định đều có sự "can thiệp" từ phía BTC. Cô cho rằng ban giám khảo "không công tâm" với phần trình diễn của mình tại cuộc thi. Trước sự việc trên, một số người cho rằng tuổi đời lẫn tuổi nghề của Hà Uyển Linh thì việc thể hiện "thái độ" của với Mỹ Tâm được đánh giá là thiếu tinh tế, chuyên nghiệp.

Mỹ Tâm bị một thí sinh sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực, không phục vì bị nhận xét trong Vietnam Idol? - ảnh 6

Những động thái của Hà Uyển Linh hiện đang nhận về nhiều chỉ trích từ netizen. Nhiều người khẳng định với bề dày hơn 2 thập kỷ làm nghề, đặc biệt là kinh nghiệm nhiều năm hát nhạc Pop, Mỹ Tâm dễ dàng nhìn nhận được nhân tố nào đủ tiềm năng để nhận được vé Vàng từ cô và chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Hà Uyển Linh   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục