24h
Yeah1 News

Mỹ nhân "Người đẹp Tây Đô" sống giản dị bên con trai sau 1 năm giải nghệ

Chủ nhật, 23/04/2023 | 11:37 (GMT+7)

Cuộc sống của Việt Trinh giờ đây khiến không ít người ngưỡng mộ khi cô đang bình yên "trồng rau, nuôi cá" và chăm sóc con trai.

Việt Trinh là mỹ nhân trên màn ảnh Việt quen thuộc với nhiều khán giả thế hệ 7x, 8x. Thời son trẻ, cô sở hữu nhan sắc đỉnh cao và nổi tiếng đình đám qua nhiều bộ phim. Trong đó, nổi tiếng nhất chính là vai diễn Bạch Cúc trong phim "Người đẹp Tây Đô". Đây được xem là vai diễn để đời của Việt Trinh và đưa tên tuổi nữ diễn viên lên đỉnh cao.

Nhan sắc của Việt Trinh năm xưa.
Nhan sắc của Việt Trinh năm xưa.

Việt Trinh sau đó cũng tiếp tục diễn xuất với nhiều vai diễn khác và còn nổi tiếng là "nữ hoàng ảnh lịch" khi vẻ đẹp vừa trong trẻo, vừa quyến rũ với đôi mắt to tròn của Việt Trinh trở thành hình ảnh quen thuộc của mọi nhà khi cô là gương mặt ưu ái trên những tấm ảnh lịch trong suốt nhiều năm.

Cô còn được gọi là 'nữ hoàng ảnh lịch'.
Cô còn được gọi là "nữ hoàng ảnh lịch".

Đi qua thời kỳ đỉnh cao, đến đầu năm 2022, Việt Trinh gây xôn xao khi bất ngờ thông báo giải nghệ. Cô cho biết sẽ dừng hẳn việc đóng phim và chỉ nhận tham gia một số gameshow, talkshow nếu cảm thấy phù hợp. Còn lại, cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai và bình yên trong những thú vui giản dị như chăm sóc nhà cửa, tự tay trồng cây, trồng rau quả...

Mỹ nhân 'Người đẹp Tây Đô' sống giản dị bên con trai sau 1 năm giải nghệ - ảnh 3
Cuộc sống của Việt Trinh hiện tại sau khi giải nghệ.
Cuộc sống của Việt Trinh hiện tại sau khi giải nghệ.

Việt Trinh chia sẻ thêm con trai cô đang ở tuổi dậy thì, thay đổi nhiều về tâm sinh lý nên muốn đồng hành cùng con trai. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai. Ngoài ra, Việt Trinh cũng chăm chút cho vườn cây trái nhà mình. Cô tự tay vun trồng và chăm sóc mỗi ngày. Đến mùa thu hoạch, Việt Trinh lại chia sẻ những hình ảnh trĩu quả lên trang cá nhân và chia sẻ thành quả cho nhiều người quen.

Cô tập trung chăm sóc con trai.
Cô tập trung chăm sóc con trai.
Và có thú vui trồng trọt, chăm sóc vườn tược.
Và có thú vui trồng trọt, chăm sóc vườn tược.

Ở tuổi 50, cuộc sống của Việt Trinh vì thế khiến nhiều netizen ngưỡng mộ. Mỹ nhân "Người đẹp Tây Đô" một thời cũng giữ được sắc vóc và vẻ đẹp mặn mà dù đã tuyên bố giải nghệ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục