24h
Yeah1 News

‘Mỹ nhân Diên hy công lược' Trương Gia Nghê cầm 40 tỉ để ký giấy ly hôn với ông xã thiếu gia

Thứ tư, 20/12/2023 | 13:22 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân rạn nứt giữa nàng Thuận Tần - Trương Gia Nghê và ông xã thiếu gia Mãi Siêu cho đến hiện tại vẫn chưa đi đến hồi kết.

Trương Gia Nghê - Mãi Siêu từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đến tháng 11-2022, hàng loạt bức ảnh về Mãi Siêu ngoại tình với hot girl được tung ra khiến dư luận dậy sóng.

Sau khi những loạt ảnh này đăng tải đã nhận được sự bàn tán xôn xao của Cnet. Đa phần nhiều người lên án chỉ trích Mãi Siêu lăng nhăng, ngoại tình làm tổn thương đến vợ của mình là Trương Gia Nghê.

‘Mỹ nhân Diên hy công lược' Trương Gia Nghê cầm 40 tỉ để ký giấy ly hôn với ông xã thiếu gia - ảnh 1

Thậm chí, sau khi sự việc bị phanh phui, một blogger giải trí đình đám Cbiz là Quả Quả cũng đã tiết lộ trước khi vụ việc bị phanh phui, Mãi Siêu và Trương Gia Nghê đã ly thân gần nửa năm cũng như họ đã bàn đến chuyện ly hôn trong khoảng thời gian này.

Trước những tin đồn trước đó, mới đây, một tay săn ảnh nổi tiếng của đất nước tỉ dân đã một lần nữa vạch trần nội dung vụ ly hôn giữa Trương Gia Nghê và Mãi Siêu trong một buổi phát sóng trực tiếp.

Cụ thể, mỹ nhân “ Diên hy công lược” đã tăng điều kiện ly hôn lên, yêu cầu chồng thiếu gia phải một lần đưa hết số tiền chu cấp nuôi con lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ cùng căn biệt thự ở Bắc Kinh.

‘Mỹ nhân Diên hy công lược' Trương Gia Nghê cầm 40 tỉ để ký giấy ly hôn với ông xã thiếu gia - ảnh 2

Trước yêu cầu của vợ, anh chàng thiếu gia muốn nhanh chóng hoàn thành thủ tục ly hôn nên đã rao bán căn nhà của mình, đưa cho Trương Gia Nghê 10 triệu (gần 40 tỉ) tiền mặt để nữ diễn viên “Diên hy công lược"  ký đơn để dứt điểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục