24h
Yeah1 News

Mỹ nam “chuyên đào mỏ” của VTV: Lee Min Ho bản Việt sở hữu chiều cao ấn tượng, từng được Nam Anh cầu hôn

Thứ ba, 31/10/2023 | 11:27 (GMT+7)

Là một trong những diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai của VTV thế nhưng vẻ đẹp của anh lại thường được các đạo diễn chọn vào vai trai hư, thích “đào mỏ”.

Sỹ Hưng, một diễn viên trẻ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng ngay từ lần đầu bước chân vào sóng giờ vàng của VTV. Sinh năm 1997, anh là một nam diễn viên được khen ngợi không chỉ về ngoại hình sáng và tự nhiên trong cách nhập vai mà còn về tài năng diễn xuất. Sỹ Hưng thậm chí đã được nhiều khán giả so sánh với Lee Min Ho của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy rằng, anh thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào các vai trai hư, xấu tính, thích “đào mỏ”.

Mỹ nam chuyên vào vai “đào mỏ” của VTV

Sỹ Hưng chính thức bén duyên với phim ảnh thông qua vai Dũng "Mathew" - em trai của Khánh Thy (Thu Quỳnh) trong phim Hương Vị Tình Thân. Tại đây, anh đã chứng tỏ được năng lực của bản thân. Dũng được mẹ gửi đi du học nước ngoài nhưng sự nghiệp học hành của anh không phát triển như mong đợi. Anh bắt đầu một mối quan hệ qua mạng với Diệp (Ánh Tuyết). Tuy nhiên, khi gặp mặt Diệp trong thực tế, Dũng đã cảm thấy thất vọng về ngoại hình của cô và thể hiện sự trách móc.

Dũng được mẹ gửi đi du học nước ngoài nhưng không phát triển như mong muôn
Dũng được mẹ gửi đi du học nước ngoài nhưng không phát triển như mong muôn

Dưới tác động của tính cách "Sở Khanh" của mình, đầy mưu mô, toan tính và xấc xược, Dũng đã lên kế hoạch để đối xử với Diệp một cách không công bằng. Nhưng theo thời gian, trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, Dũng đã dần bị Diệp quyến rũ và thay đổi. Mối quan hệ giữa Dũng và Diệp đã trở nên phức tạp và được nhiều khán giả ủng hộ, thể hiện một sự thay đổi tích cực trong tính cách của Dũng.

Chuyện tình Dũng - Diệp trong 'Hương vị tình thân' được nhiều khán giả ủng hộ
Chuyện tình Dũng - Diệp trong "Hương vị tình thân" được nhiều khán giả ủng hộ

Sỹ Hưng đã rất thành công trong việc thể hiện hình ảnh của một chàng trai có tinh thần học hành chăm chỉ song cũng không thiếu sự đam mê về cuộc sống xã hội, đua đòi và thái độ tự tin. Tuy nhiên, anh ta cũng có thái độ đôi khi kênh kiệu, trịch thượng và có xu hướng coi phụ nữ như một trò chơi. Thậm chí, Dũng còn giành luôn  danh hiệu nhân vật bị ăn đòn nhiều nhất trong tác phẩm "Hương Vị Tình Thân," đặc biệt là từ phía chị gái của Diệp - Nam (Phương Oanh).

Nam diễn viên chia sẻ rằng: "Để hóa thân vào vai Dũng Mathew, điều khó nhất là nhân vật trái ngược hoàn toàn với tôi ở ngoài đời. Để đảm nhận tròn vai, tôi phải tìm hiểu những gã công tử mới lớn dáng đi thế nào, ánh mắt cử chỉ ra sao".

Trong bộ phim "Đừng Nói Khi Yêu," nhân vật Dũng thủ vai Thắng - sếp của Ly (Thùy Anh). Anh đã thể hiện thành công sự táo bạo và lén lút trong việc đánh cắp ý tưởng kế hoạch truyền thông cho khu nghỉ dưỡng sang trọng mà Ly đã tận tâm viết ra. Khi Ly tức giận và quyết định từ chối công việc, Thắng đã không ngần ngại gọi điện thoại và tự ý tuyên bố nghỉ việc, đồng thời thông báo sẽ phải đền bù cho công ty. Số tiền đền bù lên đến con số lớn, lên tới 100 triệu đồng, khiến Ly có ý định quay lại công ty để giải quyết tình hình.

Sỹ Hưng vào vai Thắng trong 'Đừng nói khi yêu'
Sỹ Hưng vào vai Thắng trong "Đừng nói khi yêu"

Tuy nhiên, trong lúc này, Ly lại tình cờ gặp lại Thắng. Thay vì giải quyết mọi việc bằng cách trò chuyện thẳng thắn thì Thắng lại lựa chọn thái độ thô lỗ khiến Ly tức giận bỏ về

Không chỉ dừng lại ở đó, Thắng còn là một người hai mặt và luôn tìm cách để lợi dụng tình huống. Anh đã thiết lập mối quan hệ đồng thời với Hoài, một đại gia và người bạn của Tú (Đình Tú). Nhưng bên cạnh Hoài, Thắng còn có mối quan hệ ngoài luồng khác với thư ký của Hoài, thể hiện tính cách đầy mưu mô và không chấp nhận nhiều giới hạn.

Mặc dù thường được mời đảm nhận các vai diễn trai hư, nhưng Sỹ Hưng không bao giờ sợ rơi vào lối mòn. Anh tiết lộ rằng bản thân vẫn sẵn sàng nhận lời và thử sức nếu có cơ hội đóng vai phản diện, bởi anh khao khát khám phá hết tiềm năng của mình và mong muốn được học hỏi thêm để tích lũy kinh nghiệm. Anh biết rằng những nhân vật trên màn ảnh không phản ánh cuộc sống thực của diễn viên, và nếu nhận được sự anti từ khán giả vì vai diễn đó, thì đó cũng chỉ là một phần của niềm vui và sự thành công của một người nghệ sĩ.

Sỹ Hưng còn từng được giao vai diễn quan trọng - nhân vật vĩ đại Nguyễn Du trong khoảng thời gian từ khi 18 tuổi đến khi 55 tuổi trong bộ phim tài liệu nghệ thuật mang tên "Đại Thi Hào Nguyễn Du". Trong tác phẩm tài liệu này, Sỹ Hưng đã mang đến sự mới mẻ và sự phát triển đáng kể trong diễn xuất của mình. Anh đã tái hiện hình ảnh của Nguyễn Du với một tạo hóa rực rỡ, khắc sâu vào tâm trí của người xem, tái hiện lại khí chất vĩ đại của nhà thơ đã được lưu danh trong sử sách và văn chương.

Sỹ Hưng vào vai Nguyễn Du trong khoảng thời gian từ khi 18 tuổi đến khi 55 tuổi trong phim tài liệu 'Đại thi hào Nguyễn Du'
Sỹ Hưng vào vai Nguyễn Du trong khoảng thời gian từ khi 18 tuổi đến khi 55 tuổi trong phim tài liệu "Đại thi hào Nguyễn Du"

Câu chuyện tình yêu ồn ào

Sỹ Hưng sở hữu chiều cao lý tưởng, ấn tượng với con số 1m84. Tính cách của anh thể hiện sự nhẹ nhàng và lịch lãm. Với đôi mắt to tròn, bờ môi quyến rũ và thân hình 6 múi hoàn hảo, Sỹ Hưng không khó hiểu khi hấp dẫn nhiều trái tim phái nữ.

Sỹ Hưng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai
Sỹ Hưng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai

Ban đầu, anh chàng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Mặc dù chỉ xếp hạng Top 5 thí sinh đẹp nhất trong trang phục áo dài tại cuộc thi, nhưng Sỹ Hưng đã để lại ấn tượng sâu sắc và được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng nhất, sẵn sàng bước vào tương lai rộng mở với cuộc thi này. Sau cuộc thi, anh không ngừng nỗ lực, cống hiến để hoàn thiện bản thân, phát triển cả trong vai trò người mẫu và diễn viên.

Mỹ nam “chuyên đào mỏ” của VTV: Lee Min Ho bản Việt sở hữu chiều cao ấn tượng, từng được Nam Anh cầu hôn - ảnh 6
Một số hình ảnh đời thường của Sỹ Hưng
Một số hình ảnh đời thường của Sỹ Hưng

Về cuộc sống riêng tư, Sỹ Hưng từng có mối quan hệ tình cảm với Nam Anh.

Chuyện tình cảm của Sỹ Hưng và Nam Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cả hai từng cùng đăng quang ngôi vị Quán quân trong một cuộc thi người mẫu. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã trải qua một khoảng thời gian dài trước khi dám thổ lộ tình cảm. Cho đến tháng 9/2018, nữ diễn viên đột ngột tiết lộ rằng cô đã đính hôn và đặc biệt, cô chính là người chủ động trong việc cầu hôn "đối tác" của mình. Nam Anh cũng không ngần ngại bày tỏ sự khâm phục của mình đối với Sỹ Hưng, mô tả anh là một chàng trai tuyệt vời. Họ tin rằng họ sẽ tạo nên một cuộc sống hạnh phúc khi ở bên nhau.

Mỹ nam “chuyên đào mỏ” của VTV: Lee Min Ho bản Việt sở hữu chiều cao ấn tượng, từng được Nam Anh cầu hôn - ảnh 8
Sỹ Hưng và Nam Anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhau
Sỹ Hưng và Nam Anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhau

Nam Anh từng chia sẻ thêm rằng: "Tôi ấn tượng vì Hưng chăm chỉ, hiền lành, có chí cầu tiến. Đến nay, sự nghiệp của Hưng không suôn sẻ, chưa đạt được thành tựu nhưng anh không nản chí, luôn cố gắng tiến về phía trước. Đó là điều khiến tôi khâm phục. Hưng rất chiều bạn gái. Nhiều lúc, trong túi anh chỉ có vài chục nghìn nhưng vẫn mua quà là hoa quả, vài bắp ngô cho tôi. Tôi thích những điều giản dị như vậy.

Chúng tôi tôn trọng quá khứ, không chất vấn nhau. Anh cũng không để tâm việc tôi từng yêu đồng giới. Khi yêu Bảo Thy, tôi không nghĩ bạn ấy là phụ nữ mà hoàn toàn coi bạn ấy là đàn ông. Bạn ấy cũng chiều chuộng tôi không kém người đàn ông nào. Tôi nghĩ sau thời gian ngộ nhận về giới tính của bản thân, tôi đã tìm được câu trả lời chính xác. Tôi thực sự thích đàn ông". 

Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã âm thầm chia tay. 

Nhưng tiếc rằng, cặp đôi Sỹ Hưng và Nam Anh sau đó đã âm thầm chia tay. Cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ khi Sỹ Hưng chuyển đổi trạng thái hôn nhân sang "Độc thân". Trong khi đó Nam Anh đã tắt chế độ hiển thị tình trạng hôn nhân của mình. Bên cạnh đó, Sỹ Hưng và Nam Anh còn xóa tất cả các ảnh có mặt đối phương trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sỹ hưng   Nam Anh  

Cùng chuyên mục