24h
Yeah1 News

Mr. Nawat sang Việt Nam nhưng không có lấy tấm hình chụp chung với Thùy Tiên, nàng hậu thảnh thơi đi chùa

Thứ ba, 28/03/2023 | 09:38 (GMT+7)

Mr. Nawat - vị chủ tịch từng được Thùy Tiên gọi là "papa" sang Việt Nam công tác nhưng nàng hậu không có lấy tấm hình chụp chung khiến netizen đặt dấu hỏi to đùng!

Chiều ngày 23/3 vừa qua, ông Nawat cùng đoàn Miss Grand Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam bắt đầu chuyến khảo sát địa điểm tổ chức "Miss Grand International 2023". Sau 3 ngày công tác, hôm qua, Mr. Nawat cùng 8 người đẹp Thái Lan đã hoàn thành nhiệm vụ, sau đó lên máy bay trở về nước. Những ngày qua, Mr. Nawat được cho là đang muốn lấy lòng fan Việt khi luôn thể hiện tinh thần thiện chí đồng thời gọi Việt Nam là "ngôi nhà thứ 2" của mình đầy thân thiết.

Đoàn công tác của Mr. Nawat đã hoàn thành nhiệm vụ khảo sát địa điểm tổ chức 'Miss Grand International 2023'.
Đoàn công tác của Mr. Nawat đã hoàn thành nhiệm vụ khảo sát địa điểm tổ chức "Miss Grand International 2023".
Mr. Nawat sang Việt Nam nhưng không có lấy tấm hình chụp chung với Thùy Tiên, nàng hậu thảnh thơi đi chùa - ảnh 2
Những ngày qua, Mr. Nawat thể hiện tinh thần hào hứng, thiện chí, dành nhiều lời có cánh cho đất nước và con người Việt Nam.
Những ngày qua, Mr. Nawat thể hiện tinh thần hào hứng, thiện chí, dành nhiều lời có cánh cho đất nước và con người Việt Nam.

Tuy vậy, điều mà netizen Việt thắc mắc nhất lúc này chính là việc Mr. Nawat sang Việt Nam nhưng lại không có lấy tấm hình chụp chung với Nguyễn Thúc Thùy Tiên - "Miss Grand International 2021". Trên thực tế, thời điểm mới đăng quang, ngài Nawat xem Thùy Tiên là con gái cưng vì mê đắm vẻ đẹp hình thể lẫn trí tuệ của cô nàng. Phía Thùy Tiên thậm chí còn gọi Mr. Nawat là "papa" và được ngài chủ tịch ưu ái cho nhiều đặc ân.

Kể từ sau lùm xùm vụ Đoàn Thiên Ân out top tại "Miss Grand International 2022" cũng như việc đã nhường hào quang cho Tân Hoa hậu Hòa bình mới, Thùy Tiên gần như không chia sẻ hình ảnh với ngài Nawat. Những lần sang Thái Lan công tác hay du lịch, nàng hậu cũng chỉ đăng tải khoảnh khắc hội ngộ "mami" Teresa mà thôi.

Thùy Tiên không có lấy 1 tấm ảnh chụp chung với ngài Nawat dù trước đây rất thân thiết.
Thùy Tiên không có lấy 1 tấm ảnh chụp chung với ngài Nawat dù trước đây rất thân thiết.
Nàng hậu cũng vừa dành thời gian thảnh thơi đi chùa cùng bạn bè.
Nàng hậu cũng vừa dành thời gian thảnh thơi đi chùa cùng bạn bè.

Nhiều fan cho rằng vì Thùy Tiên quá bận rộn với lịch trình dày đặc nên không có thời gian gặp gỡ ngài chủ tịch. Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của nàng hậu, ngoài tham dự các event, cô nàng vẫn còn thời gian rảnh rỗi đi lễ chùa với bạn bè mới đây. Một số khán giả cũng tự đặt giả thiết có lẽ vì công việc chồng chéo lẫn nhau, thời gian đôi bên không trùng khớp nên Thùy Tiên chưa sắp xếp được cơ hội phù hợp để ghé thăm "papa" của mình. Ngoài Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân cũng vắng mặt trong những ngày Mr. Nawat có mặt tại Việt Nam vì bận việc. 

Có lẽ, vì công việc chồng chéo lẫn nhau nên Thùy Tiên chưa sắp xếp được thời gian phù hợp để gặp 'papa' Nawat thân yêu.
Có lẽ, vì công việc chồng chéo lẫn nhau nên Thùy Tiên chưa sắp xếp được thời gian phù hợp để gặp "papa" Nawat thân yêu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục