24h
Yeah1 News

Một vợ ba con, Phan Hiển vẫn muốn xin "in4" người này, Khánh Thi liền "cứng rắn" đáp lại

Chủ nhật, 29/10/2023 | 20:01 (GMT+7)

Màn tương tác của Phan Hiển và bà xã Khánh Thi thu hút sự chú ý của khán giả.

Theo đó, sau gần 2 tháng sinh em bé thứ 3, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Được biết, cô đang tham gia chấm thi tại giải vô địch khiêu vũ thể thao toàn quốc 2023 diễn ra ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong thời gian nghỉ giữa giờ, Khánh Thi đã đăng tải một bức ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con.

Bức ảnh xinh đẹp Khánh Thi đăng tải lên trang cá nhân
Bức ảnh xinh đẹp Khánh Thi đăng tải lên trang cá nhân

Ngay khi bài đăng được chia sẻ ông xã Phan Hiển đã vào tương tác và để lại bình luận: “Xinh quá. Cho mình xin in4 được không?”. Đáp lại bình luận của ông xã, Khánh Thi cũng cứng rắn trả lời: “Đã có chủ nên rất xin lỗi khi không đáp lại được yêu cầu của anh trai Sài Gòn”.

Màn tương tác của hai vợ chồng đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của khán giả. Ai nấy đều không khỏi bật cười trước độ đáng yêu của hai vợ chồng. Có thể thấy, dù đã bên nhau 14 năm nhưng hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn vô cùng ngọt ngào, tình cảm. Thậm chí, có người còn trêu chọc nhắc nhở Phan Hiển đã có một vợ ba con rồi sao còn xin thông tin người đẹp nữa.

Về phía Khánh Thi, cô thường xuyên gọi điện cho con gái để gửi nỗi nhớ thương. Khi có thời gian rảnh, Khánh Thi lại gọi video về để gặp con. Bà xã Phan Hiển cũng tiết lộ thêm rằng , cô phải vừa chấm thi vừa lo tìm chỗ để “vắt sữa bò”.

Khánh Thi thường xuyên gọi video về nhà để gặp con gái nhỏ Lisa
Khánh Thi thường xuyên gọi video về nhà để gặp con gái nhỏ Lisa

Được biết, Khánh Thi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cho ông xã Phan Hiển vào ngày 9/9 bằng phương pháp sinh mổ ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Em bé có tên thân mật là Lisa. Như vậy, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu lần lượt là  Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thuỳ Linh.

Khánh Thi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào ngày 9/9 vừa qua
Khánh Thi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào ngày 9/9 vừa qua
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển  

Cùng chuyên mục