24h
Yeah1 News

Một sao nữ Vbiz bị chồng cũ đại gia kiện đòi 288 tỷ đồng

Thứ bảy, 05/08/2023 | 13:05 (GMT+7)

Vụ việc một nữ siêu mẫu nổi tiếng của showbiz Việt bị chồng cũ kiện đòi gần 300 tỷ đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo đó, mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin ngày 18/8 sắp tới, TAND TPHCM sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa Nguyễn Đức An (61 tuổi, Việt kiều Mỹ) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, siêu mẫu Ngọc Thúy).

Được biết đại gia Đức An vốn đã khởi kiện vụ việc từ năm 2010. Sau 13 năm thụ lý, TAND mới đưa vụ việc ra xét xử. Theo hồ sơ vụ án, ông Nguyễn Đức An làm thủ tục đăng ký kết hôn với bà Thúy tại Mỹ vào năm 2006.

Nữ siêu mẫu Ngọc Thúy
Nữ siêu mẫu Ngọc Thúy
bị bạn trai cũ là đại gia Đức An kiện
bị bạn trai cũ là đại gia Đức An kiện

Trong thời gian hai người còn là vợ chồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên được cho là "phải nhờ vợ đứng tên sở hữu" 39 loại tài sản mà ông mua tại Việt Nam bao gồm cổ phiếu, xe hơi, hàng chục căn hộ, lô đất, biệt thự tại các dự án lớn ở TPHCM và Phan Thiết (như Avalon Building, Sailing Tower, Sea Links Golf & County Club)…

Phía đại gia Đức An cho biết thêm, sau khi ly hôn tại Mỹ vào tháng 3/2008, Tòa thượng thẩm bang California quyết định "số tài sản đang thuộc quyền sở hữu của Ngọc Thúy phải được thu hồi" trả cho ông An, "vì được mua bằng tiền riêng" của ông.

Cô bị chồng cũ đòi lại tài sản 288 tỷ đồng
Cô bị chồng cũ đòi lại tài sản 288 tỷ đồng

Vậy nhưng bà Thúy sau đó không chịu trả các tài sản liên quan nên ông Nguyễn Đức An làm đơn khởi kiện đến tòa. Năm 2017, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy có đơn phản tố đối với yêu cầu khởi kiện của chồng cũ, gửi lên TAND TPHCM.

Ngọc Thúy vốn là nữ siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Đô La Trắng. Cô kết hôn với đại gia Đức An khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp sau đó theo chồng ra nước ngoài sinh sống. Về phía đại gia Đức An, sau khi đổ vỡ hôn nhân với Ngọc Thúy, anh kết hôn với mỹ nhân Phan Như Thảo và hiện tại cả hai đang có gia đình nhỏ vô cùng viên mãn.

Đại gia Đức An hiện đang viên mãn bên Phan Như Thảo
Đại gia Đức An hiện đang viên mãn bên Phan Như Thảo
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục