24h
Yeah1 News

Một sao nữ phim nổi tiếng bị đồn là "tiểu tam", ra tay "tác động nhân viên make-up

Thứ năm, 13/07/2023 | 16:23 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến một sao nữ nổi tiếng bị đồn là "tiểu tam" khi có quan hệ tình cảm với đàn ông đã có gia đình khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một sao nữ nổi tiếng của Hoa Ngữ bị tung tin là "tiểu tam", chen chân vào tình cảm của người đàn ông đã có gia đình. Được biết, mọi tin đồn bắt nguồn từ một tài khoản blogger xứ Trung. Người này cho biết, sao nữ nhắc đến có tên 3 chữ, bắt đầu bằng họ Z và vừa đóng phim cổ trang nổi tiếng gần đây.

Cụ thể, blogger này viết: "Nữ diễn viên họ Z là tình nhân của một nam diễn viên đã có gia đình. Ngoài đời, sao nữ này rất xấu tính, sống giả dối, thường xuyên bắt nạt, tác động vật lý nhân viên make-up". 

Một sao nữ bị blogger tố là 'tiểu tam', chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác
Một sao nữ bị blogger tố là "tiểu tam", chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác

Ngoài ra, người này tiết lộ thêm, nhân vật nữ họ Z là một "nữ thần tuổi thơ", vừa tham gia bộ phim cổ trang "ăn khách" gần đây. Được biết, họ Z của Trung Quốc bao gồm các họ phổ biến như Trương (Zhang), Triệu (Zhao)...

Trên mạng xã hội xứ Trung, nhiều người đồn đoán là Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, một số netizen phản bác cho rằng Triệu Lộ Tư trong vòng vài tháng qua không có tham gia phim cổ trang, đồng thời, cô cũng là gương mặt diễn viên trẻ, không phải "nữ thần tuổi thơ" như blogger đã nhắc đến.

Nhiều người suy đoán là Triệu Lộ Tư nhưng đã bị bác bỏ
Nhiều người suy đoán là Triệu Lộ Tư nhưng đã bị bác bỏ

Bên dưới bài đăng, một số netizen gọi tên nữ diễn viên Trương Diễm Diễm. Sau khi đối chiếu thông tin, nhiều khán giả chỉ ra rằng, gần đây, Trương Diễm Diễm có tham gia một bộ phim cổ trang nổi tiếng là "Trường Phong Độ". Không những thế, sao nữ này từng được nhiều người yêu mến sau vai diễn Chu Thất Thất trong phim "Võ Lâm Ngoại Sử". 

Trương Diễm Diễm trong phim 'Võ Lâm Ngoại Sử'
Trương Diễm Diễm trong phim "Võ Lâm Ngoại Sử"

Năm 2017, Trương Diễm Diễm từng bị người ta tố giác là "tiểu tam" qua lại với người đàn ông đã có gia đình. Cụ thể, Thiệu Tư Hàm - vợ của nam tài tử Trương Lục đã bức xúc cho rằng Trương Diễm Diễm có mối quan hệ bất chính với chồng của mình. Tuy nhiên sau đó, Trương Lục đã lên tiếng giải thích là không hề có chuyện như vợ đã nói.

Về phía Trương Diễm Diễm, cô vẫn giữ thái độ im lặng, không giải thích bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn trên. 

Trương Diễm Diễm tái xuất màn ảnh sau 10 năm ở ẩn
Trương Diễm Diễm tái xuất màn ảnh sau 10 năm ở ẩn

Trương Diễm Diễm từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả qua phim "Võ Lâm Ngoại Sử". Sau khi kết hôn, sinh con, Trương Diễm Diễm đã rút khỏi showbiz để ở nhà vun vén cho gia đình.

Năm 2007, sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Diễm Diễm quay lại màn ảnh và được giao cho nhiều vai diễn phụ trong phim "Lang gia bảng", "Kẻ ngụy trang", "Nếu ốc sên có tình yêu"... Mới đây, cô xuất hiện trong bộ phim "Trường phong độ" do Bạch Kính Đình và Tống Dật đóng vai chính. Bộ phim nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả xem truyền hình và đang dần đi đến hồi kết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu tam   sao nữ   Tin đồn  

Cùng chuyên mục