24h
Yeah1 News

Một sao nữ diện đồ trắng lấn át cô dâu trong đám cưới nhưng được khen vì lý do ngoại lệ

Thứ bảy, 26/08/2023 | 11:57 (GMT+7)

Đến dự đám cưới của em gái MC Hoàng Oanh, Nhã Phương diện nguyên "cây đồ" màu trắng nhưng không gây phản cảm hay khiến netizen khó chịu. Nguyên nhân vì sao?

Trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Oanh vừa đăng tải loạt ảnh ấn tượng trong đám cưới của em gái Hoàng Dung. Xuất hiện bên cạnh cô dâu xinh đẹp, Hoàng Oanh và con trai Mark diện trang phục đồng bộ màu đen "ton-sur-ton" để tránh lấn át hào quang của cô dâu. Không khó nhận ra biểu cảm hạnh phúc, vui vẻ của Hoàng Oanh khi chứng kiến khoảnh khắc em gái về nhà chồng.

MC Hoàng Oanh trong đám cưới của em gái Hoàng Dung
MC Hoàng Oanh trong đám cưới của em gái Hoàng Dung

Không chỉ tham dự với vai trò người thân, khách mời mà Hoàng Oanh còn đảm nhận luôn vai trò MC dẫn dắt buổi lễ. MC Hoàng Oanh nhắn gửi: "Job MC hạnh phúc và xúc động nhất đời mình! Em gái yêu Hoàng Dung đã về nhà chồng Yuto rồi. Bình thường viết nhiều lắm nhưng với những khoảnh khắc quý giá của cả gia đình thế này thì không biết viết thêm gì nữa! Cả nhà mình chúc 2 em luôn yêu thương, hạnh phúc, một đời bình an bên nhau nhé".

Hoàng Oanh gửi lời chúc tốt đẹp đến 2 vợ chồng em gái
Hoàng Oanh gửi lời chúc tốt đẹp đến 2 vợ chồng em gái

Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến em gái của MC Hoàng Oanh trong đám cưới, nhiều người cũng dành sự khen ngợi cho phong cách tinh tế, lịch thiệp của Á hậu. Để phối với chiếc đầm đen ôm sát cơ thể, Hoàng Oanh khéo léo cột gọn mái tóc dài và trang điểm nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn. 

Cũng trong đám cưới này, Hoàng Oanh còn gửi thiệp mời đến hai người bạn thân là Nhã Phương và Ái Phương cùng đến chung vui. Đặc biệt, khoảnh khắc "mẹ bầu" Nhã Phương xuất hiện đã thu hút mọi ánh nhìn.

Nhã Phương và Ái Phương mặc đồ đen trắng đến dự đám cưới
Nhã Phương và Ái Phương mặc đồ đen trắng đến dự đám cưới
Nhã Phương mang bầu 8 tháng cũng đến dự tiệc cưới của em gái bạn thân
Nhã Phương mang bầu 8 tháng cũng đến dự tiệc cưới của em gái bạn thân

Được biết, thời điểm hiện tại, Nhã Phương đang mang thai em bé đến tháng thứ 8. Không khó nhận ra chiếc bụng bầu to tướng đằng sau bộ quần áo. Mặc dù sắp đến thời gian lâm bồn, bà xã Trường Giang vẫn giữ gìn nhan sắc rạng rỡ, hoàn toàn không nhận ra bất kỳ sự thay đổi nào trên khuôn mặt. Vẻ đẹp lung linh của Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Một sao nữ diện đồ trắng lấn át cô dâu trong đám cưới nhưng được khen vì lý do ngoại lệ - ảnh 5
Hình ảnh Nhã Phương khi chỉ còn 1-2 tháng là lâm bồn
Hình ảnh Nhã Phương khi chỉ còn 1-2 tháng là lâm bồn

Một điểm đặc biệt khi Nhã Phương diện nguyên bộ đồ màu trắng tham dự đám cưới của em gái Hoàng Oanh nhưng lại không khiến khán giả phản cảm. Một phần nguyên nhân là do nữ diễn viên đang mang thai và ghi điểm với thái độ tinh tế, lịch sự trong đám cưới.

Một sao nữ diện đồ trắng lấn át cô dâu trong đám cưới nhưng được khen vì lý do ngoại lệ - ảnh 7
Dân tình suy đoán em bé trong bụng Nhã Phương là một cậu nhóc
Dân tình suy đoán em bé trong bụng Nhã Phương là một cậu nhóc

Trước đó, Nhã Phương từng khiến người hâm mộ vỡ òa khi thông báo mang thai con thứ 2 trong dịp sinh nhật 40 tuổi của ông xã Trường Giang. Tiết lộ về em bé trong bụng, Nhã Phương bày tỏ cô hy vọng sẽ là một bé trai để "đủ nếp đủ tẻ" nhưng có vẻ như Trường Giang lại thích một bé gái giống con đầu lòng Destiny. Thông qua chia sẻ của một người thân trong gia đình, nhiều netizen suy đoán có lẽ con thứ 2 của Trường Giang và Nhã Phương là một cậu nhóc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Nhã Phương   Hoàng Oanh  

Cùng chuyên mục