24h
Yeah1 News

Một sao nữ bị Puka “chất vấn” ở đám hỏi vì khác biệt giữa dàn bê tráp, khách mời “xịt keo” vì làm nổi?

Thứ tư, 01/11/2023 | 15:39 (GMT+7)

Một nữ diễn viên bị Puka "đặt câu hỏi" tại đám hỏi vì sự khác biệt trong dàn bê tráp, người đẹp này “đứng hình" không biết nên giải thích ra sao.

Vào sáng ngày 1/11, lễ ăn hỏi của PukaGin Tuấn Kiệt đã diễn ra với sự hiện diện của hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Ngoài việc tập trung vào nhân vật chính là cô dâu và chú rể, netizen cũng chú ý đến dàn bê tráp "xịn xò" của nhà trai và nhà gái. 

Nếu phía Gin Tuấn Kiệt toàn những gương mặt “nam thần” của làng giải trí Việt, thì dàn nữ bê tráp của Puka cũng không kém cạnh khi toàn người đẹp đình đám như:Thúy Ngân, Khánh Vân, Nhung Gumiho, Katleen Phan Võ,.. Nguyên dàn người đẹp bên cô dâu diện áo dài trắng, để chung một kiểu tóc tạo sự thống nhất, đồng đều. Tuy nhiên, phía sau hậu trường, khoảnh khắc cô dâu Puka chất vấn “Cô Ba lùi” Nguyên Thảo vì phát hiện để sai kiểu tóc khiến netizen tò mò

Một sao nữ bị Puka “chất vấn” ở đám hỏi vì khác biệt giữa dàn bê tráp, khách mời “xịt keo” vì làm nổi? - ảnh 1

Theo chia sẻ, trước ngày cưới, cô dâu và nhóm bê tráp đã tạo một nhóm riêng để thảo luận chi tiết liên quan đến trang phục, make-up cho đến kiểu tóc, để đảm bảo sự hài hòa và đẹp nhất có thể trong hình ảnh chung. Mặc dù cũng tham gia vào cuộc trò chuyện nhóm này, nhưng Nguyên Thảo đã quyết định chọn một kiểu tóc khác, khiến Puka không thể nhịn được và phải "dằn mặt" ngay lập tức.

Puka “dằn mặt” khách mời vì làm tóc sai so với quy định của dàn bê tráp đám hỏi
Puka “dằn mặt” khách mời vì làm tóc sai so với quy định của dàn bê tráp đám hỏi
Một sao nữ bị Puka “chất vấn” ở đám hỏi vì khác biệt giữa dàn bê tráp, khách mời “xịt keo” vì làm nổi? - ảnh 3
Một sao nữ bị Puka “chất vấn” ở đám hỏi vì khác biệt giữa dàn bê tráp, khách mời “xịt keo” vì làm nổi? - ảnh 4

So sánh với các chị em khác, mọi người để tóc buông xoã hoặc xoăn nhẹ và ngôi giữa. Nhưng Nguyên Thảo, lại để tóc phồng và nghiêng một bên. Mặc dù không tạo ra sự khác biệt lớn, nhưng Puka vẫn nhận ra và hỏi xem vì sao. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc từ phía sau hậu trường và nói đùa rằng cô "cứng người," không biết phải trả lời thế nào khi cô dâu hỏi về kiểu tóc khác với mọi người.

Nguyên Thảo (bên phải Puka) có kiểu tóc hơi khác so với hội chị em
Nguyên Thảo (bên phải Puka) có kiểu tóc hơi khác so với hội chị em
Khách mời bị cô dâu Puka phát hiện để sai kiểu tóc dù đã dặn trước
Khách mời bị cô dâu Puka phát hiện để sai kiểu tóc dù đã dặn trước
Một sao nữ bị Puka “chất vấn” ở đám hỏi vì khác biệt giữa dàn bê tráp, khách mời “xịt keo” vì làm nổi? - ảnh 7

Tuy vậy, nhiều khác giả vẫn xuýt xoa trước dàn tráp xinh đẹp và cuốn hút. Được biết, các thành viên trong dàn tráp này đều là bạn thân của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, mặc dù lễ đám hỏi diễn ra sớm vào buổi sáng, tất cả đều rất rạng ngời, háo hức chờ đến ngày quan trọng của cặp đôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   đám hỏi  

Cùng chuyên mục