24h
Yeah1 News

Một sao nhí Vbiz đạt 3 môn trên 9 điểm trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Thứ tư, 19/07/2023 | 19:49 (GMT+7)

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, sao nhí này đã có kết quả vô cùng ấn tượng.

Theo đó, vào ngày hôm qua, ngày 18/7, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Một trong những thí sinh tham dự vào kỳ thi đó chính là diễn viên Lâm Thanh Mỹ. 

Mới đây, cô nàng cũng đã chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam về kết quả thi của mình cũng như những dự định về con đường học tập sau này.

Cụ thể, Lâm Thanh Mỹ đã đạt 7 điểm môn Toán; 7,5 điểm môn Ngữ văn; 9 điểm môn Lịch sử; 6,5 điểm môn Địa lý; 9,5 điểm môn Giáo dục công dân; 9 điểm môn tiếng Anh. Như vậy, Lâm Thanh Mỹ đã có 3 môn đạt điểm số trên 9 đó là Lịch sử, Giáo dục công dân và Tiếng anh.

Lâm Thanh Mỹ có kết quả thi ấn tượng
Lâm Thanh Mỹ có kết quả thi ấn tượng

Chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam, Lâm Thanh Mỹ cho biết cô khá hồi hộp khi xem điểm thi. Tuy nhiên, kết quả khiến cô khá bất ngờ vì trước đó cũng đã tra cứu đáp án ngay sau khi kỳ thi kết thúc. 

Cô tiết lộ với Báo Phụ nữ Việt Nam rằng : “Điểm tiếng Anh và Toán em có thể tra được rồi vì em có thể mang tờ đề thi về, điểm này so với kết quả không khác gì. Còn các môn trong tổ hợp xã hội, em không kịp ghi đáp án mình chọn nên nhớ đến đâu tra đến đó, kết quả không chênh lệch quá nhiều so với những gì em đoán trước. Trong lúc ôn thi, em sợ nhất môn Toán vì em học rất dở và cũng không đi học thêm, khi được 7 điểm em rất vui. Em hài lòng với số điểm của mình".

Cô cũng cho biết thêm rằng, bản thân đã đậu vào ngành Quan hệ công chúng của trường Đại học Văn Lang nhờ vào kết quả xét tuyển học bạ. Nếu không có gì thay đổi thì Lâm Thanh Mỹ sẽ học ở trường này trong thời gian tới. Khi được hỏi tại sao không theo học ở một trường về nghệ thuật để phát triển tài năng vốn có của mình, Lâm Thanh Mỹ giải thích rằng: “Em vốn là người khá nhút nhát và ngại thử những cái mới, nếu lần này em cũng học Sân khấu Điện ảnh thì đó là cái cũng hơi quen thuộc với em trong những năm qua. Em muốn học một ngành khác với những gì mình từng biết đến, có bạn bè, trải nghiệm và kiến thức mới, có lẽ nó sẽ hỗ trợ cho em sau này nếu em làm một công việc khác diễn viên. Bây giờ có những khóa học về diễn xuất, nếu em muốn trau dồi thì em có thể đăng ký để học thêm”.

Cô nàng dự định theo học ngành Quan hệ công chúng của Trường Đại học Văn Lang
Cô nàng dự định theo học ngành Quan hệ công chúng của Trường Đại học Văn Lang

Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005 ở TP.HCM. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ khi mới lên 3 tuổi. Một số bộ phim của Lâm Thanh Mỹ bao gồm: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Nghề siêu dễ, Bóng đè…

Lâm Thanh Mỹ bắt đầu đóng phim từ năm 3 tuổi
Lâm Thanh Mỹ bắt đầu đóng phim từ năm 3 tuổi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục