24h
Yeah1 News

Một nữ nghệ sĩ tuyên bố kết hôn với con trai nuôi kém 31 tuổi khiến dư luận phản ứng gay gắt

Chủ nhật, 29/10/2023 | 10:26 (GMT+7)

Chuyện tình của nữ nghệ sĩ Aisylu Chizhevskaya-Mingalim với con trai nuôi kém 31 tuổi của cô khiến nhiều người phản đối. Mặc dù vậy cô vẫn quyết tâm theo đuổi cuộc tình.

Thông tin liên quan đến cuộc tình của nữ nghệ sĩ người Nga Aisylu Chizhevskaya -Mingalim và con trai nuôi kém 31 của cô khiến dư luận bức xúc. Theo truyền thông nước Nga, nữ nghệ sĩ Aisylu được biết đến với khả năng sáng tác nhạc nổi tiếng. Cô từng hợp tác với không ít nghệ sĩ trong nước và trở thành giáo viên thanh nhạc cho nhiều trường học.

Mới đây, Aisylu trở thành cái tên gây chú ý khi vướng vào bê bối tình ái. Cụ thể, nữ nghệ sĩ người Nga đã quyết định kết hôn với người đàn ông tên Daniil. Tuy nhiên, Daniil cũng chính là con trai nuôi của cô. Nhiều năm trước, Daniil là một cậu bé mồ côi từng theo học lớp dạy nhạc ở trường dành cho trẻ mồ côi do Aisylu đứng lớp. 

Từ năm 13 tuổi, Daniil đã nhiều lần cho thấy sự thấu hiểu và kết hợp ăn ý với Aisylu . Cả hai trở thành cặp song ca được yêu thích trong các sự kiện âm nhạc ở trại trẻ mồ côi. Khi Daniil tròn 14 tuổi, Aisylu quyết định nhận cậu bé làm con nuôi và cả hai chung sống dưới một mái nhà từ đó.

Đám cưới của Aisylu và Daniil vấp phải nhiều sự phản đối
Đám cưới của Aisylu và Daniil vấp phải nhiều sự phản đối

Ngày 20/10 vừa qua, Aisylu và Daniil bất ngờ công bố ảnh cưới và giấy đăng ký kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Được biết, Aisylu năm nay đã 53 tuổi trong khi con trai nuôi của cô chỉ mới hơn 20 tuổi. Ngoài ra, mối quan hệ mẹ con nuôi của hai người cũng trở thành rào cản lớn nhất ngăn bước họ đến với nhau. Công chúng không chấp nhận mối hôn sự này vì cho rằng nó quá kỳ quặc khi một người đàn ông kết hôn với chính mẹ nuôi của mình.

Đám cưới của Aisylu và Daniil đối mặt với sự tẩy chay và công kích từ dư luận. Họ gọi Aisylu là nỗi ô nhục của đất nước vì chấp nhận cưới con trai nuôi của mình. Ngoài ra, các nhà chức trách, chính quyền địa phương cũng đang suy xét để tìm ra phương án thích hợp cho những người con nuôi còn lại của Aisylu . 

Cặp đôi cho rằng chuyện tình của họ không có gì sai về mặt pháp luật
Cặp đôi cho rằng chuyện tình của họ không có gì sai về mặt pháp luật

Trước sự phản đối của công chúng, Aisylu và Daniil vẫn cho rằng hôn nhân của mình là bình thường, thậm chí còn mang ý nghĩa đặc biệt. Gia đình của họ được tạo ra bởi sự sáng tạo và mối liên kết ổn định, không gì có thể phá vỡ. Cô cũng chỉ ra rằng, hôn nhân của hai người không vi phạm bất kỳ điều cấm nào trong luật hôn nhân gia đình tại quốc gia mà họ sinh sống. Cuộc tình của họ hoàn toàn hợp pháp và hai người gắn kết với nhau về mặt tinh thần hơn là thể xác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ   kết hôn   con trai nuôi  

Cùng chuyên mục