24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn "Chị Đẹp" nức tiếng Vbiz cùng đến dự

Thứ năm, 23/11/2023 | 09:13 (GMT+7)

MC Thanh Vân Hugo sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024 tại Phú Quốc, dàn khách mời gồm nhiều nữ nghệ sĩ thân thiết trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của MC Thanh Vân Hugo sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 6/1/2024. Nữ nghệ sĩ hiện đã gửi thiệp mời đến bạn bè đồng nghiệp thân thiết để báo hỷ. Được biết ban đầu vợ chồng của Thanh Vân Hugo dự định tổ chức tiệc cưới vào cuối năm 2023, nhưng sau đó dời lại đến đầu năm 2024.

Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn 'Chị Đẹp' nức tiếng Vbiz cùng đến dự - ảnh 1
Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn 'Chị Đẹp' nức tiếng Vbiz cùng đến dự - ảnh 2

Hôn lễ của MC Thanh Vân Hugo sẽ diễn ra vào đầu năm 2024 tại Phú Quốc

Đám cưới của Thanh Vân Hugo dự kiến sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt đến tham dự, cùng với đó là nhiều tên tuổi trong lĩnh vực truyền hình. Đặc biệt chính là dàn Chị Đẹp trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

30 Chị Đẹp khi hội ngộ trong gameshow này đã hứa hẹn với nhau nếu có ai tổ chức đám cưới thì những người còn lại phải đến dự. Thanh Vân Hugo là người "nổ phát súng" đầu tiên nên nhiều khán giả đang mong đợi về một tiệc cưới có sự xuất hiện của dàn Chị Đẹp nức tiếng showbiz Việt. Đây chắc hẳn sẽ là đám cưới quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ tham dự của Vbiz từ trước đến nay.

Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn 'Chị Đẹp' nức tiếng Vbiz cùng đến dự - ảnh 3

Thanh Vân Hugo hiện đang là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chị Đẹp Hoàng Oanh là người đầu tiên trong dàn cast của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" xác nhận tham dự đám cưới của Thanh Vân Hugo.

Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn 'Chị Đẹp' nức tiếng Vbiz cùng đến dự - ảnh 4

MC Hoàng Oanh xác nhận tham dự đám cưới của Thanh Vân Hugo

Chia sẻ đến khách mời về tiệc cưới, MC Thanh Vân Hugo bày tỏ: "Thật vui vì được gặp và đón tiếp bạn trong một dịp đặc biệt như đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi đến bạn những lời cảm ơn sâu sắc nhất và để bạn biết chúng tôi rất hạnh phúc khi thấy bạn ở đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hiện diện cùng những lời chúc tốt đẹp mà bạn dành cho chúng tôi".

Thanh Vân Hugo sinh năm 1985, là gương mặt MC, diễn viên truyền hình được nhiều khán giả biết đến. Cô tham gia dẫn dắt khá nhiều chương trình của VTV.

Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn 'Chị Đẹp' nức tiếng Vbiz cùng đến dự - ảnh 5
Nữ nghệ sĩ chốt cưới ở Phú Quốc đầu năm 2024, lần đầu tiên dàn 'Chị Đẹp' nức tiếng Vbiz cùng đến dự - ảnh 6

Một số hình ảnh ngọt ngào của Thanh Vân Hugo và ông xã doanh nhân

Năm 23 tuổi, Thanh Vân Hugo lập gia đình nhưng cuộc hôn nhân này không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau khi ly hôn, nữ MC làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đặng Hùng Cường. Giữa năm 2022, cô sinh con gái cho chồng và mãi đến đầu năm 2024 sắp tới cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục