24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ thông báo hoãn cưới trước thềm hôn lễ, nguyên nhân vì điều gì?

Thứ ba, 31/10/2023 | 22:16 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Phương cho biết sẽ hoãn tổ chức lễ cưới với ông xã Dũng Taylor để tập trung cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Được biết Thu Phương và Dũng Taylor dự định tổ chức đám cưới tại Hải Phòng vào tháng 12/2023. Cặp đôi chung sống với nhau 10 năm và có 2 con. Tuy nhiên vì muốn dành thời gian và tâm huyết cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" nên Thu Phương đã bàn bạc với chồng để đổi kế hoạch cưới. Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ ông xã Dũng Taylor.

Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ thông báo hoãn cưới trước thềm hôn lễ, nguyên nhân vì điều gì? - ảnh 1

Thu Phương hoãn cưới để tập trung cho "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong quá trình về Việt Nam tham gia gameshow truyền hình, Thu Phương có ông xã quán xuyến chuyện nhà cửa, chăm lo cho các con. Nữ ca sĩ tranh thủ thời gian bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm gia đình.

Thu Phương và Dũng Taylor chung sống với nhau từ năm 2012, đã đính hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Mới đây nữ ca sĩ đồng ý lời cầu hôn từ ông xã và trở thành vợ trên phương diện pháp luật Mỹ của anh.

Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ thông báo hoãn cưới trước thềm hôn lễ, nguyên nhân vì điều gì? - ảnh 2

Cặp đôi có 10 năm chung sống và con chung trước khi tổ chức đám cưới

Trở lại với chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Thu Phương là 1 trong 30 Chị Đẹp ghi danh tham gia gameshow truyền hình thực tế này. Ở tập 1 vừa lên sóng, trong khi các Chị Đẹp khác chọn những ca khúc hay tiết mục mang đậm dấu ấn cá nhân, gợi nhớ về bản hit gắn liền với tên tuổi thì Thu Phương lại chọn cách bứt phá khi thể hiện 2 ca khúc mashup nổi tiếng với gen Z là "Xin lỗi" và "Lần cuối" của Ngọt band.

Khoe giọng hát nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Thu Phương dễ dàng chinh phục dàn Ban cố vấn và mang về số điểm 88. Nhận xét về tiết mục này, Ban cố vấn chia sẻ: "Nhìn thấy hình ảnh chị Thu Phương biểu diễn trên sân khấu, tôi nhớ đến chị lúc tuổi 20, là ca sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ. Ở chương trình này, chị sẽ là người truyền lửa cho nhiều thế hệ".

Một nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ thông báo hoãn cưới trước thềm hôn lễ, nguyên nhân vì điều gì? - ảnh 3

Thu Phương là 1 trong 30 Chị Đẹp của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Với hơn 40 năm hoạt động ca hát, Thu Phương là một trong những Chị Đẹp "gạo cội" của chương trình năm nay. Chia sẻ về việc tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", nữ ca sĩ Thu Phương bày tỏ: “Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này".

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục