24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ nổi tiếng mắc bệnh tương tự Châu Hải My, lo lắng đến mức trầm cảm, phải hủy loạt show diễn

Thứ tư, 13/12/2023 | 20:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ này phải tạm gác sự nghiệp lại một thời gian dài để điều trị căn bệnh Lupus ban đỏ - nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Châu Hải My.

Mới đây, thông tin nàng “Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My qua đời khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Theo một số nguồn tin, nữ minh tinh lừng lẫy mắc phải căn bệnh Lupus ban đỏ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và phải rời xa cõi đời.

Nữ minh tinh Châu Hải My qua đời vì căn bệnh Lupus ban đỏ khiến nhiều người xót thương
Nữ minh tinh Châu Hải My qua đời vì căn bệnh Lupus ban đỏ khiến nhiều người xót thương

Trước Châu Hải My, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nữ ca sĩ Selena Gomez chia sẻ mình từng mắc căn bệnh Lupus ban đỏ tương tự Châu Hải My. Cô nàng không tiết lộ thời gian mình mắc bệnh. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Selena Gomez đã kể rõ về tình trạng của bản thân khi ấy.

Được biết, vì tính nguy hiểm của căn bệnh mà Selena Gomez đã vô cùng hoảng sợ. Lupus ban đỏ không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn “gián đoạn” con đường sự nghiệp của cô. Có một khoảng thời gian, nữ ca sĩ phải tạm ngưng việc ca hát.

Bệnh tình của Selena Gomez khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng
Bệnh tình của Selena Gomez khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

"Căn bệnh này đã khiến tinh thần tôi không ổn định. Tôi nhận ra những nỗi lo lắng, hoảng loạn, và thậm chí là trầm cảm mà căn bệnh mang lại. Tôi nghĩ mình cần chủ động để đối đầu với nó, tôi muốn được sống hạnh phúc và làm chủ cuộc đời của mình. Thế nên thời gian để tôi nghỉ ngơi là thật sự cần thiết", Selena Gomez bộc bạch.

Giọng ca sinh năm 1992 còn cho biết, cô đã phải trải qua quá trình hóa trị đằng đẵng vào năm 2015. Đó cũng chính là lý do vì sao Selena Gomez bỗng dưng “vắng bóng” khỏi làng giải trí một thời gian dài. Bên cạnh, hàng loạt tour diễn, show diễn được ấn định trước đó cũng phải hủy bỏ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ từng rất chật vật để chiến đấu với căn bệnh Lupus ban đỏ
Nữ ca sĩ từng rất chật vật để chiến đấu với căn bệnh Lupus ban đỏ

Hiện Selena Gomez vẫn phải dùng thuốc thường xuyên để điều trị những căn bệnh đang “hành hạ” cơ thể cô. Vì lẽ đó mà nữ ca sĩ hay bị bắt gặp trong diện mạo kém sắc, do chịu ảnh hưởng từ thuốc và quá trình “chiến đấu’ với bệnh tật.

Tạm gác những chuyện không vui, vừa qua, Selena Gomez đã xác nhận mối quan hệ hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper Benny Blanco. Nữ ca sĩ tiết lộ chuyện cả hai đã quen nhau được 6 tháng, đồng thời khen ngợi Benny Blanco là "điều tuyệt vời nhất" từng xảy ra với cô.

Selena Gomez vừa tiết lộ đã quen bạn trai Benny Blanco được 6 tháng
Selena Gomez vừa tiết lộ đã quen bạn trai Benny Blanco được 6 tháng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục