24h
Yeah1 News

Một người bạn thân thiết chia sẻ tình trạng của Đỗ Mỹ Linh sau khi sinh con, thông tin nhóc tỳ cũng được tiết lộ

Thứ tư, 02/08/2023 | 07:14 (GMT+7)

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi - một người bạn thân thiết của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ những thông tin mới khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, vào đầu tháng 7, một số thông tin cho biết hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng doanh nhân là thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Vốn là một người kín tiếng nên từ khi mang thai đến khi sinh con, cả hai vợ chồng đều không có bất kỳ chia sẻ nào. Được biết, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con bằng hình thức sinh mổ, tình trạng của mẹ và bé đều ổn định.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên cafe gặp gỡ bạn bè trước khi sinh con
Đỗ Mỹ Linh thường xuyên cafe gặp gỡ bạn bè trước khi sinh con

Cho đến mới đây, hoa khôi Huỳnh Thúy Vi - một người bạn vô cùng thân thiết trong hội chị em toàn nàng hậu của Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ một vài thông tin vô cùng đắt giá.

Đỗ Mỹ Linh và Huỳnh Thúy Vi có mối quan hệ thân thiết
Đỗ Mỹ Linh và Huỳnh Thúy Vi có mối quan hệ thân thiết

Cụ thể, vào tối ngày 31/7, trong buổi livestream của mình, hoa khôi Huỳnh Thúy Vi đã xác nhận Đỗ Mỹ Linh đã sinh con và đang trong thời gian ở cữ, chưa thể gặp mặt bạn bè. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ thêm về dung mạo của ái nữ nhà hào môn Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh rằng : “Chị có thấy hình sơ qua rồi, dễ thương lắm”.

Chỉ một câu nói vậy thôi của Huỳnh Thúy Vi, mọi người lại càng thêm háo hức, mong chờ ngày Đỗ Mỹ Linh công khai con gái với khán giả.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng là thiếu gia Đỗ Vinh Quang chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng, tựa như trong truyện cổ tích vào tháng 10/2022. Trước đó, cả hai đã vướng tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2020 nhưng đều không lên tiếng xác nhận. Sau khi  về chung một nhà, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng ít chia sẻ cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Trước khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh cũng từng nhiều lần bị bắt gặp lộ bụng bầu lùm lùm, cùng với đó là ngoại hình có phần mũm mĩm hơn nhưng cô không lên tiếng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022
Cả hai giữ kín thông tin về con gái
Cả hai giữ kín thông tin về con gái
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục