24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên nổi tiếng ăn uống lề đường nhưng chi triệu đô để làm từ thiện

Thứ tư, 06/12/2023 | 09:17 (GMT+7)

Hình ảnh một nam diễn viên nổi tiếng nhưng được bắt gặp giản dị đến mức khó tin trên phố mới đây đã khiến netizen xôn xao.

Adam Sandler là nam tài tử đình đám tại Hollywood. Tên tuổi anh được xây dựng qua những bộ phim hài - tình cảm đình đám. Nhiều năm làm nghề và gặt hái nhiều thành công từ các bộ phim doanh thu triệu đô, Adam Sandler có trong tay khối tài sản "khủng". Adam Sandler được vinh danh là một trong những ngôi sao giàu nhất Hollywood với khối tài sản đồ sộ lên đến hơn 300 triệu đô.

Một nam diễn viên nổi tiếng ăn uống lề đường nhưng chi triệu đô để làm từ thiện - ảnh 1

Bên cạnh vai trò là một diễn viên hài, Adam Sandler còn điều hành hãng phim của riêng mình, Happy Madison - nơi mang về cho anh nguồn thu lớn hàng năm. Dù có trong tay khối tài sản vô cùng lớn nhưng Adam lại được ngưỡng mộ khi vẫn duy trì cuộc sống giản dị.

Một nam diễn viên nổi tiếng ăn uống lề đường nhưng chi triệu đô để làm từ thiện - ảnh 2

Người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh nam diễn viên vừa đi bộ vừa ăn trên phố. Anh cũng là một trong những ngôi sao rất chăm chỉ làm từ thiện. Anh được biết đến là người hỗ trợ các tổ chức từ thiện như Make-A-Wish Foundation, Feeding America, Animal Rescue Foundation,... liên tục trong nhiều năm qua để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Một nam diễn viên nổi tiếng ăn uống lề đường nhưng chi triệu đô để làm từ thiện - ảnh 3

Ngoài lối sống từ thiện đáng ngưỡng mộ, Adam Sandler còn nổi tiếng có cuộc hôn nhân 13 năm viên mãn bên vợ. Adam và vợ là Jackie quen nhau tại phim trường bộ phim “Big Daddy”, và có hai cô con gái là Sadie, 9 tuổi, và Sunny, 7 tuổi. Ngôi sao nổi tiếng hiện đang tham gia bộ phim Yen Din Ka Kissa cùng nam diễn viên Dustin Hoffman, 78 tuổi -  xoay quanh cuộc sống của một gia đình kỳ lạ tại New York.

Adam và vợ vẫn mặn nồng sau hơn 13 năm bên nhau
Adam và vợ vẫn mặn nồng sau hơn 13 năm bên nhau

Vợ chồng Adam Sandler đã ở bên nhau 13 năm nhưng khi xuất hiện ở những nơi đông người, họ vẫn luôn tỏ ra hạnh phúc và tình cảm như mới cưới. Cả hai được xem là hình mẫu cặp đôi lý tưởng của Hollywood và được đông đảo netizen ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân bền chặt suốt hơn một thập kỷ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Adam Sandler   từ thiện  

Cùng chuyên mục