24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ Việt bất ngờ thừa nhận từng bị tạm giam nay tu tâm phát nguyện ăn chay trường

Thứ tư, 05/04/2023 | 09:38 (GMT+7)

Trải qua nhiều thăng trầm, nay nam ca sĩ này đã có cuộc sống có thể gọi là ổn định, an yên và còn phát nguyện ăn chay trường, theo lối sống thanh tịnh.

Những năm 2000, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng vốn là cái tên nổi tiếng với loạt hit "Vì sao thế", "Người ra đi vì đâu", "Đếm",... Những tưởng sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc và gặt hái những thành công mới nhưng bất ngờ, Phạm Khánh Hưng lại có cú trượt dài khi phá sản vì thua cổ phiếu. 

Phạm Khánh Hưng là nam ca sĩ từng trải qua nhiều biến cố.
Phạm Khánh Hưng là nam ca sĩ từng trải qua nhiều biến cố.

Trải lòng trong chương trình "Người kể chuyện đời", Phạm Khánh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian nhiều biến cố này. Theo đó, anh từng bị bắt ở Mỹ vì lái xe khi say rượu. Cụ thể, vì say rượu và ngủ quên trên xe nên cảnh sát Mỹ đã mời anh về đồn và giữ 18 tiếng để anh tỉnh rượu. Chính khoảng thời gian này đã "thức tỉnh" nam ca sĩ một thời, quyết tâm làm lại cuộc đời và thay đổi bản thân.

 "Nếu lúc nãy giật mình dậy biết mày mất hai chân đang nằm trong bệnh viện cấp cứu thì sẽ như thế nào? Nếu vẫn còn hai chân mà cảnh sát nói vừa đụng chết người thì sẽ như thế nào? Làm sao mỗi ngày có thể sống với bốn bức tường và nhìn lên trần nghĩ tới cảnh mày đã đụng chết người thì làm sao có thể sống tiếp". - Phạm Khánh Hưng tự vấn khi ở đồn cảnh sát.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng trải lòng trong chương trình 'Người kể chuyện đời'.
Ca sĩ Phạm Khánh Hưng trải lòng trong chương trình "Người kể chuyện đời".

Sau đó, anh cũng thay đổi về nhân sinh quan, phát nguyện ăn chay trường và theo đuổi lối sống lành mạnh, tích cực hơn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn dùng tất cả số tiền từ việc đi hát để giúp đỡ mọi người, cho đi vì cộng đồng.

"Để có được một phiên bản thứ hai là mình bây giờ thì mọi thứ phải xảy ra như vậy để biết đó là bài học. Nếu hồi xưa cứ giàu mãi thì mình sẽ ăn chơi kinh khủng lắm, là một người của tiệc tùng, biết đâu cũng chết sớm vì nhậu nhiều. Từng mất hết tất cả nên mình trở nên trưởng thành hơn, cảm thấy may mắn khi được sống hai cuộc đời trong một kiếp. 

Giờ đây mình sống vì nụ cười của mọi người. Hạnh nguyện xin tổ nghề là được đi hát lại để giúp đỡ những người không thể lao động. Mình xin dùng 100% tiền làm ra từ việc đi hát để giúp người khác mà không ăn một đồng nào" - ca sĩ Phạm Khánh Hưng trải lòng.

Anh hiện tại đã ăn chay trường và quyết định dùng tiền ca hát để làm từ thiện.
Anh hiện tại đã ăn chay trường và quyết định dùng tiền ca hát để làm từ thiện.

Chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng khá lận đận khi anh từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối. Anh và vợ cũ từng có thời gian hẹn hò không dài ở Việt Nam sau đó chia tay. Khi sang Mỹ và gặp biến cố, chính người cũ đã giúp đỡ anh. Cả hai sau đó tái hợp, quyết định kết hôn và sinh con.

Phạm Khánh Hưng cũng có cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối.
Phạm Khánh Hưng cũng có cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối.

Song Phạm Khánh Hưng cho biết vì tính cách có phần "gia trưởng", muốn kiểm soát vợ khi cô không thoải mái và quyết định ly hôn. Dù đã đường ai nấy đi, cả hai vẫn là những người bạn tốt và luôn mong đối phương tìm được nửa kia phù hợp và sống hạnh phúc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục