24h
Yeah1 News

Một MC lên tiếng về chuyện xô xát, giật hoa có gắn tiền của 1 nam nghệ sĩ lớn tuổi

Thứ hai, 03/07/2023 | 21:50 (GMT+7)

Vướng nghi vấn giật hoa có gắn tiền của khán giả tặng cho 1 nam nghệ sĩ, nữ MC này mới đây đã bức xúc lên tiếng.

Theo đó, cách đây không lâu, nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả xôn xao khi được nghi vấn bị một MC giật hoa mà khán giả tặng cho sau 1 buổi biểu diễn. Đáng nói, phía nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang giúp đỡ Thương Tín hiện tại cho biết trên những bó hoa đó có gắn tiền và số tiền anh ước tính lên đến hàng chục triệu đồng. Nên việc bị MC thu lại hoa và chia đều số tiền đó cho những người khác trên sân khấu đã khiến anh và nghệ sĩ Thương Tín buồn lòng.

Nghệ sĩ Thương Tín gần đây nhận hát trong một số sự kiện tiệc cưới, thôi nôi...
Nghệ sĩ Thương Tín gần đây nhận hát trong một số sự kiện tiệc cưới, thôi nôi...

MC Ruby - người bị đồn đoán là nữ MC đã giật hoa của nghệ sĩ Thương Tín mới đây đã lên tiếng phản bác. Theo trang Tri thức trực tuyến, MC Ruby (tên thật Đ.T.H) cho biết cô bức xúc trước những thông tin từ phía nhạc sĩ Tô Hiếu và nghệ sĩ Thương Tín nói rằng cô xô ngã, giật hoa đàn anh trong một buổi tiệc ở TP.HCM.

“Sự việc diễn ra tại buổi tiệc thôi nôi do vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu, NSƯT Lương Hồng Huệ tổ chức. Nghệ sĩ Thương Tín đến dự bữa tiệc thân mật trong vai trò khách mời chứ hoàn toàn không có cát-xê. Trước khi buổi tiệc diễn ra, chị Huệ có nói riêng với tôi rằng sau khi nghệ sĩ Duy Phương và Thương Tín hát xong, sẽ được chia hoa đều cùng ban nhạc. Sau chương trình, tôi có đến gần chú và nhận hoa, chứ không có chuyện tôi xô ngã hay giật hoa gắn tiền từ nghệ sĩ Thương Tín”, cô cho hay.

NS Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu gây xôn xao vì tố bị một MC giật lại hoa gắn tiền mà khán giả đã tặng Thương Tín.
NS Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu gây xôn xao vì tố bị một MC giật lại hoa gắn tiền mà khán giả đã tặng Thương Tín.

Nữ MC cũng thẳng thắn khẳng định những chia sẻ của cô phía trên là đúng sự thật và tuyên bố có thể nhờ phía nhà hàng hỗ trợ, trích xuất camera để chứng minh hành động của bản thân. Liên quan đến số tiền gắn trên hoa mà các vị khách tặng cho Thương Tín, MC Ruby nói tổng cộng là 1,4 triệu đồng. Sau khi chia cho các thành viên trong ban nhạc, nữ MC đưa lại cho nghệ sĩ 700.000 đồng. Nhưng phía Thương Tín lại cho hay không nhận được số tiền này.

NS Thương Tín hiện tại.
NS Thương Tín hiện tại.

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu từng nói Thương Tín đi diễn được tặng hoa chục triệu đồng nhưng bị MC lấy lại. Theo VTC News, Tô Hiếu cho hay: "Khi biểu diễn, Thương Tín được khán giả tặng rất nhiều hoa, ước tính cả chục triệu đồng. Thương Tín nghĩ đó là khán giả thương mình, muốn tặng thêm cho mình. Tuy nhiên khi vừa xuống sân khấu, nữ MC đã đi tới lấy hết và nói số tiền này là của phía chương trình. Thương Tín không tiếc vì số tiền đó, nhưng tiếc vì đó là tình thương khán giả dành cho ông. Thương Tín cảm thấy khá buồn về hành động đó".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục